Công ty Than Thống Nhất: Gần 50 cháu thiếu nhi hoàn thành lớp năng khiếu cầu lông hè 2016

Sáng ngày 30/7/2016 vừa qua, tại nhà rèn luyện thể chất đa năng Công ty Than Thống Nhất, ĐTN Công ty phấn khởi tổ chức Lễ bế giảng lớp năng khiếu cầu lông hè 2016 cho gần 50 cháu thanh thiếu nhi có độ

Trải qua gần 2 tháng với 18 buổi học (từ ngày 04/6 đến 30/7/2016), dưới sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên có kinh nghiệm, gần 50 thanh thiếu nhi được trang bị những kiến thức cơ bản, những đường cầu đúng kỹ thuật, thực hành và nâng cao kỹ năng ngay trên sân...

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lương Bình - Bí thư Đoàn TN Công ty đã báo cáo tổng kết lớp học, đồng thời ghi nhận sự nỗ lực và cố gắng của các học viên trong thời gian vừa qua. Đồng chí biểu dương tinh thần đoàn kết, ham học hỏi của các cháu, đặc biệt trong lớp học có 01 cháu học viên nhỏ tuổi nhất, nhưng vẫn kiên trì hoàn thành tốt khóa học - cháuVũ Bình Minh, sinh năm 2008, là con anh Vũ Thanh Trang đang công tác tại Văn phòng Công ty.

Cũng trong buổi lễ, các cháu được biểu diễn và thể hiện kỹ thuật cầu cơ bản - kết quả hăng say luyện rèn suốt tháng hè vừa qua. Nhìn sự rắn rỏi, ánh mắt tự tin, đường cầu dứt khoát của các bạn học viên nhí, các bậc phụ huynh cũnglà CNVCB Than Thống Nhất đầy tự hào, trong họ là niềm vui, là sự phấn khởi khi nhìn thấy quả ngọt sau những giọt mồ hôi, sự trưởng thành trong nhận thức, sự đoàn kết với tinh thần đồng đội của con em mình,.... họ càng có thêm niềm tin, động lực lao động sản xuất, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Các bậc phụ huynh phấn khởi chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu

Lớp năng khiếu cầu lông là sự quan tâm của Ban lãnh đạo Công ty đến đời sống của người lao động cũng như mầm xanh tương lai của đất nước; là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm giúp các bạn nhỏ rèn luyện thể chất, chuẩn bị sẵn sàng tinh thần hứng khởi chào đón năm học mới sắp tới; Qua đó càng tăng thêm hệ số tín nhiệm trong lòng mỗi người lao động Công ty Than Thống Nhất.