Cây “ATM gạo nghĩa tình” là hoạt động nhằm chia sẻ với người nghèo trong thời gian diễn ra dịch bệnh Covid-19. Ban tổ chức kêu gọi và nhận được nhiều nhà hảo tâm đem gạo đến quyên góp, cùng chung sức giúp đỡ bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

“Máy ATM gạo" sử dụng hệ thống cảm biến tự động, Người đến nhận gạo chỉ cần quét tay vào nút cảm biến, mỗi lần quét sẽ nhận được 2 kg gạo. Để đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, lực lượng thanh niên tình nguyện đã vẽ các ô vuông cách nhau 2 m, cho người dân xếp hàng theo thứ tự.

Ngoài ra, người dân cũng tự giác đeo khẩu trang, được hướng dẫn rửa tay sát khuẩn khi tiến vào nhận gạo.

Tang cay ATM gao nghia tinh
Công ty Thủy điên Buôn Kuốp tặng Cây ATM gạo nghĩa tình

Nhằm chia sẻ khó khăn với người dân trên địa bàn, Lãnh đạo và Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp thống nhất trích quỹ phúc lợi để tặng Cây “ATM gạo nghĩa tình” với số lượng 02 tấn gạo, tương đương 26 triệu đồng.

Được sự phân công, ban chấp hành Đoàn TNCS HCM Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã tổ chức mua và trao tặng cho ban tổ chức. Tiếp nhận phần quà từ Công ty Thủy điện Buôn Kuốp, anh Phạm Trọng Phát - UV BTV Tỉnh đoàn, Trưởng ban Phong trào đã thay mặt ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến Lãnh đạo, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Thủy điện Buôn Kuốp.

Tăng gao nghia tinh
Đoàn thanh niên Công ty chuyển gạo ủng hộ đến các nhà hảo tâm

Theo thông tin từ ban tổ chức, từ ngày 13/4 đến ngày 16/4/2020, ban tổ chức đã nhận được hơn 30 tấn gạo do các nhà hảo tâm ủng hộ.