Co.op Food - Chuỗi cửa hàng thực phẩm thuần Việt vượt con số 400

Chuỗi Co.op Food của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) sẽ vượt con số 400 khi chuẩn bị khai trương thêm 4 điểm bán mới tại Cần Thơ, Bình Dương, Long An và thủ đô Hà Nội.
chuỗi Co.op Food
Sau hơn 10 năm tham gia thị trường, chuỗi Co.op Food của Saigon Co.op vượt con số 400

Sau thành công của mô hình siêu thị Co.opmart, chuỗi cửa hàng Co.op Food cũng được người tiêu dùng TP.HCM đón nhận nồng nhiệt và từng bước lan tỏa mạnh đến các tỉnh thành trên cả nước.

Thế mạnh của chuỗi Co.op Food là có nguồn hàng thực phẩm hết sức phong phú, được kiểm soát chất lượng tốt, chính sách hậu mãi tương đương siêu thị Co.opmart và đặc biệt là vị trí hết thuận tiện "bước ra ngõ là gặp".

Mỗi "siêu thị thực phẩm mini" Co.op Food thường linh hoạt chọn lọc từ 8.000 đến 10.000 mặt hàng trong danh mục hơn 30.000 mặt hàng của các siêu thị, đại siêu thị thuộc Saigon Co.op để đáp ứng cho nhu cầu của từng khu vực.

chuỗi Co.op Food của Saigon Co.op vượt con số 400.
Các mặt hàng thực phẩm của chuỗi Co.op Food rất được người tiêu dùng ưa chuộng

Thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là các mặt hàng thực phẩm tươi sống rất được người tiêu dùng ưa chuộng gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây và đặc biệt là các set các món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn hết sức tiện lợi như canh chua, canh khoai mỡ, canh măng tươi, khổ qua dồn thịt, cá kho tộ, gà kho gừng, cánh gà chiên nước mắm, ... Ngoài ra còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc, tất cả chủ yếu là hàng Việt chất lượng cao và hàng bình ổn gia cả thị trường.

Yếu tố cốt lõi giúp chuỗi Co.op Food phát triển nhanh và mạnh những năm gần đây chính là nhờ mô hình này ngày cảng tỏ ra phù hợp với thói quen tiêu dùng hiện đại, đòi hỏi chỉnh chu và tiện lợi của dân thành thị.

của chuỗi Co.op Food
Trung bình mỗi năm Saigon Co.op đưa vào hoạt động từ 30 đến hơn 50 cửa hàng Co.op Food

Đánh dấu sự kiện vượt con số 400 thành viên, đồng loạt chuỗi tất cả Co.op Food trên cả nước sẽ áp dụng giảm giá đến 50% cho khoảng 4.000 sản phẩm, tặng hơn 2.000 dù và nón bảo hiểm cao cấp, phối hợp nhãn hàng Abbott rút thăm may mắn tặng máy giặt, sản phẩm nhà bếp cao cấp và phiếu mua hàng giá trị cao cho khách.

Trung bình mỗi năm Saigon Co.op đưa vào hoạt động từ 30 đến hơn 50 cửa hàng Co.op Food theo tiêu chí chậm mà chắc, phải vừa đảm bảo chất lượng hàng hóa, dịch vụ, vừa phải đảm bảo đào tạo kiến thức nghiệp vụ kinh doanh thực phẩm phù hợp cho đội ngũ nhân viên, đồng thời phải đảm bảo các yếu tố bảo vệ môi trường tại mỗi điểm bán.

 

Hoàng Hà