Đà Nẵng: Hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại trong “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm”

Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” sẽ diễn ra từ ngày 4 – 10/11 tại Đà Nẵng nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của 15 Trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại.

Thực hiện chủ trương xúc tiến thương mại, phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội trong bối cảnh dịch Covid-19, từ ngày 04-10/11/2021 Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng sẽ tổ chức Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” hàng hóa trên địa bàn thành phố.

Theo Sở Công Thương Đà Nẵng, Chương trình “Tuần lễ khuyến mại kích cầu mua sắm” từ ngày 4 – 10/11 tại Đà Nẵng nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm, tạo điều kiện để người tiêu dùng mua sắm hàng hóa thiết yếu với chất lượng, giá cả phù hợp; Triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Đồng thời thực hiện chủ trương của UBND Thành phố về phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội trong điều kiện thích ứng, an toàn, linh hoạt với dịch bệnh COVID-19, giúp doanh nghiệp đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.

Chương trình được nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của 15 Trung tâm thương mại, siêu thị lớn với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại. Ngoài ra, các chuỗi cửa hàng, cơ sở sản xuất, kinh doanh cũng tổ chức nhiều chương trình tại các điểm khuyến mại, bao gồm các nhóm, ngành hàng như: Điện máy, điện tử, điện lạnh, dịch vụ viễn thông, nông sản thực phẩm, thực phẩm chế biến, thời trang....

Điểm nhấn của chương trình “Tuần lễ kích cầu thương mại mua sắm” là sự kiện “Tuần vàng/ngày vàng khuyến mại” diễn ra trực tiếp hoặc trực tuyến tại các hệ thống siêu thị tổng hợp, trung tâm thương mại, các chuỗi cửa hàng, các địa điểm kinh doanh với nhiều chương trình, hình thức khuyến mãi như: giảm giá từ 3% đến 70%, tặng quà, bán hàng combo, bốc thăm, quay số trúng thưởng, tặng voucher, giảm giá sốc, bán hàng 0 đồng,... cho khách hàng tham gia chương trình nhằm hỗ trợ mua sắm, kích cầu tiêu dùng.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra hoạt động “Giới thiệu, quảng bá sản phẩm thành phố Đà Nẵng” tại tiền sảnh trung tâm MM Mega Market, với quy mô gần 30 gian hàng trưng bày, giới thiệu, bán sản phẩm OCOP, sản phẩm thương mại đặc trưng, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm xuất khẩu uy tín của các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

 

PV