Đại học Điện lực sẽ ký kết MOU với Đại học Chien Hsin thời gian tới

Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Chien Hsin (Đài Loan - Trung Quốc) đã có buổi thăm và làm việc với Trường Đại học Điện lực.

Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có sự tham gia của TS. Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Tố Tâm - Trưởng khoa Kinh tế và Quản lý. Về phía Đài Loan có ông Tsai Chiu Tien - Chủ tịch Hiệp hội phát triển giáo dục đào tạo nghề tại Đài Loan (Trung Quốc), bà Trần Huyền Anh - Đại diện tuyển sinh Trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Chien Hsin.

Tại buổi làm việc, Ttrường Đại học Khoa học Kỹ thuật Chien Hsin đã giới thiệu về các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, thực tập trải nghiệm dành cho các bạn sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy khối ngành Kinh tế tại Đài Loan (Trung Quốc). Đây chính là cơ hội nâng cao chất lượng đào tạo gắn với đầu ra cho sinh viên và tạo điều kiện cho sinh viên đi thực hành, thực tế tại các cơ sở giáo dục, các cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước để sinh viên có thể trang bị các kiến thức, kỹ năng cần thiết theo yêu cầu của thị trường việc làm.

Khi tham gia chương trình, các bạn sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập và thực tập tại Đài Loan (Trung Quốc), được làm quen với môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, kỹ thuật và công nghệ hiện đại, có cơ hội được tuyển dụng làm việc cho các tập đoàn, doanh nghiệp Đài Loan. Đặc biệt trong thời gian tham gia chương trình thực tập sinh, các bạn sinh viên được trả lương làm việc và cam kết giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp tại các doanh nghiệp Đài Loan.

Kết thúc buổi làm việc, hai Bên dự kiến sẽ triển khai chương trình thực tập trải nghiệm tại trường Đại học Khoa học Kỹ thuật Chien Hsin dành cho Sinh viên năm cuối khối kinh tế và công nhận kết quả thực tập tại Đại học Điện lực, tiến tới ký kết MOU và thực hiện các công tác truyền thông trong toàn trường.

Chụp ảnh kỷ niệm sau buổi làm việc
Chụp ảnh kỷ niệm sau buổi làm việc
PV