Tại buổi lễ, TS. Trần Hoàng Long, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất và trân trọng những đóng góp to lớn của các thế hệ cán bộ giảng viên cho sự phát triển của trường.

Tiếp nối truyền thống đoàn kết gắn bó, với sự năng động, sáng tạo của tập thể cán bộ giảng viên nhà trường, TS. Trần Hoàng Long cũng mong muốn tập thể cán bộ, giảng viên luôn phấn đấu và đoàn kết một lòng cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường, góp phần xây dựng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp ngày càng phát triển và bền vững.

đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp
Ông Lý Quốc Hùng thay mặt lãnh đạo Bộ Công Thương tặng hoa chúc mừng tập thể các thầy cô giáo trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp

Những năm qua, các thế hệ cán bộ giáo viên và sinh viên học sinh toàn trường đã đưa trường trở thành một tập thể đoàn kết, hướng tới sứ mệnh trở thành một trong những trường đứng đầu của Bộ Công Thương về chất lượng đào tạo, cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật công nghệ chất lượng cao cho Ngành và đất nước. 

“Lễ kỷ niệm ngày hôm nay giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường nhận thức sâu sắc về vai trò, nhiệm vụ của nhà trường trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển sự nghiệp kinh tế, xã hội.

Đồng thời, tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp cán bộ, sinh viên tích cực cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao”, TS Trần Hoàng Long chia sẻ.

trường đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp
 Ông Lý Quốc Hùng trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với NGƯT. TS Trần Đức Cân, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Cũng nhân dịp này, ông Lý Quốc Hùng - Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ Bộ Công Thương đã trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ Phó Hiệu trưởng đối với NGƯT. TS Trần Đức Cân, Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường và gửi lời chúc mừng các thầy cô giáo, đồng thời biểu dương những đóng góp và thành tích của tập thể lãnh đạo Nhà trường trong đó có vai trò quan trọng của của NSƯT.TS Trần Đức Cân.

Vụ trưởng Vụ tổ chức cán bộ chúc nhà trường ngày càng phát triển vững mạnh, xứng đáng là lá cờ đầu trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo của Bộ Công Thương và của cả nước.

Nhận nhiệm vụ mới, Phó Hiệu trưởng Trần Đức Cân đã bày tỏ niềm vinh dự và lời cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo Bộ Công Thương, Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tập thể cán bộ giảng viên Nhà trường đã tín nhiệm và tin tưởng.

Phó Hiệu trưởng Trần Đức Cân bày tỏ quyết tâm sát cánh cùng các đồng chí trong tập thể sư phạm Nhà trường xây dựng Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp ngày càng phát triển và phát triển bền vững.

đại học kinh tế kỹ thuật công nghiệp
Nhân dịp kỷ niệm 37 năm Ngày nhà giáo Việt Nam, bà Ngô Thị Diệu Thúy - Phó Tổng biên tập Tạp chí Công Thương gửi lẵng hoa chúc mừng các thầy cô nhà trường
uneti
Tập thể các thầy cô giáo trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp chụp ảnh lưu niệm nhân dịp kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam