Đạm Ninh Bình: Tết này thấy đã vui hơn

Đó là nhận định của Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam sáng nay 24/01, khi tới thăm và trao quà Tết cho CBCNV Công ty TNHH Đạm Ninh Bình.

Theo chia sẻ của Công ty, năm 2018, mọi chỉ tiêu sản xuất kinh doanh so cùng kỳ năm 2017 đều tăng trưởng 30-40%, tuy chưa đạt kế hoạch đề ra, nhưng đây là sự nỗ lực rất lớn của toàn thể CBCNV Công ty nhằm ổn định sản xuất và giảm lỗ.

trao quà tết Đạm Ninh Bình
Ông Nguyễn Gia Tường – Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam chia sẻ và động viên CBCNV Đạm Ninh Bình vượt qua khó khăn

 

Dịp Tết Kỷ Hợi 2019, sau khi cân đối hiệu quả sản xuất kinh doanh, Công ty đã quyết định chi Tết cho anh em 1 triệu đồng/người, cùng 5 kg gạo nếp, 5 kg gạo tẻ. Tuy chưa phải là nhiều, nhưng đã thể hiện sự quan tâm rất lớn của Công ty đến người lao động, mong muốn toàn thể CBCNV có cái Tết sum vầy, đầm ấm.

Lãnh đạo Công ty chia sẻ thêm, mặc dù vẫn đang đối mặt với khó khăn về thiếu vốn, đặc biệt là nguồn cung than trong dịp Tết, nhưng Công ty sẽ động viên người lao động cố gắng vượt qua khó khăn này, không làm ảnh hưởng đến sản xuất, sao cho người lao động được đón Tết thật vui vẻ. Không gian nhà máy được dọn dẹp phong quang, sáng sủa, chiếc cổng chào mới được hoàn thành từ hôm qua 23/01 như thể hiện mong muốn xuân mới sản xuất kinh doanh ngày càng ổn định, cuộc sống người lao động được cải thiện.

trao quà tết Đạm Ninh Bình
Ông Nguyễn Gia Tường thay mặt Tập đoàn Hóa chất Việt Nam trao 884 suất quà Tết cho toàn thể CBCNV Công ty TNHH Đạm Ninh Bình

 

Động viên người lao động của Đạm Ninh Bình, ông Nguyễn Gia Tường – Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam hy vọng rằng, với những giải pháp cụ thể và quyết liệt trong hơn 1 năm qua, tin rằng sản xuất kinh doanh của Đạm Ninh Bình sẽ có hiệu quả. Kết quả sản xuất kinh doanh của năm 2018 sẽ là nền tảng tốt để Đạm Ninh Bình có thể đạt những mục tiêu cao hơn trong năm 2019.

Ông Tường cũng nhắc nhở đội ngũ lãnh đạo Công ty phải quyết liệt trong công tác chỉ đạo, nhằm ổn định sản xuất liên tục nhưng phải đảm bảo an toàn. Đồng thời phải đặc biệt quan tâm để giữ chân người lao động khi Nhà máy đang có bước phục hồi khả quan.

trao quà tết Đạm Ninh Bình
Ông Nguyễn Huy Thông - Phó Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam trao quà Tết cho lãnh đạo Công ty

 

Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất cũng nhớ lại, bằng giờ này năm trước, lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo Công ty đang rất căng thẳng tìm giải pháp vận hành lại Nhà máy với muôn vàn khó khăn bủa vây. Mùa xuân là mùa của sự hồi sinh, càng đúng hơn với Đạm Ninh Bình. Nhưng Tết năm nay, đã có nhiều tín hiệu vui hơn, người lao động được đón một cái Tết ấm áp hơn bởi Nhà máy đã bắt đầu sản xuất ổn định. 884 con người của Đạm Ninh Bình năm nay vẫn được Tập đoàn hỗ trợ quà Tết với tổng số tiền 432 triệu đồng, nhưng với đà tăng trưởng này, có thể sang năm sẽ khác.

Ngoài số tiền được trích từ Quỹ An sinh xã  hội của Tập đoàn, Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng gửi tặng 20 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng nhằm động viên người lao động có hoàn cảnh khó khăn vui đón Tết.

trao quà Tết Đạm Ninh Bình
Ông Nguyễn Gia Tường trao quà Tết cho anh em kỹ thuật viên tại Trung tâm điều độ sản xuất

 

trao quà tết Đạm Ninh Bình

Ông Nguyễn Huy Thông trao quà của Công đoàn Công Thương Việt Nam cho người lao động

trao quà tết Đạm Ninh Bình

Tết này đã thấy vui hơn là cảm nhận của toàn thể CBCNV Công ty TNHH Đạm Ninh Bình trong dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019

 

Hồ Nga