Tham dự buổi lễ có đồng chí Tạ Trung Kiên - Ủy viên BCH Đảng bộ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Bí thư Đảng ủy Công ty; các đồng chí Ủy viên BCH Đảng bộ, Lãnh đạo Công ty, Bí thư các Chi bộ.

Đồng chí Tạ Trung Kiên - Ủy viên BCH Đảng ủy Tập đoàn thay mặt Đảng ủy Tập đoàn  trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Hữu Học
Đồng chí Tạ Trung Kiên - Ủy viên BCH Đảng ủy Tập đoàn thay mặt Đảng ủy Tập đoàn trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Trần Hữu Học

Buổi lễ là sự ghi nhận những cống hiến, đóng góp của đồng chí, Huy hiệu Đảng trao cho Đ/c Trần Hữu Học hôm nay là vinh dự và niềm tự hào không chỉ riêng với đồng chí và gia đình mà còn là vinh dự lớn đối với toàn Đảng bộ, đây cũng đồng chí đầu tiên của đảng bộ Công ty vinh dự nhận huy hiệu này, những đóng góp của đồng chí từ khi là Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Giám đốc Ban QLDA gắn liền với quá trình thành lập, phát triển Đảng bộ, Công ty. Đây là phần thưởng cao quý mà Đảng giành cho cá nhân đồng chí, thể hiện sự ghi nhận những cống hiến, quá trình phấn đấu, rèn luyện của đồng chí trong suốt 30 năm qua.

Đồng chí Trần Hữu Học – Phó Giám đốc phát biểu tại Buổi lễ
Đồng chí Trần Hữu Học – Phó Giám đốc phát biểu tại Buổi lễ

Trong những năm qua, đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện và tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, gương mẫu trong chấp hành nghiêm chỉnh các cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và thực hiện nhiệm vụ chính trị. Có đạo đức, lối sống lành mạnh, gắn bó mật thiết với quần chúng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên.

Đồng chí Tạ Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy phát biểu
Đồng chí Tạ Trung Kiên – Bí thư Đảng ủy phát biểu

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy Tạ Trung Kiên ghi nhận những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua và mong muốn đồng chí tiếp tục vận động tuyền truyền Đảng viên, CBCNV thực hiện tốt các chủ trương của Đảng pháp luật của Nhà nước, tiếp tục phát huy vai trò quan trọng của mình trong các phong trào thi đua yêu nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn, góp phần thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ của Đảng bộ, Công ty, góp phần xây dựng Công ty ngày một phát triển.