Đang diễn ra Triển lãm VietAd 2020

Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam (Lần 11) – VietAd 2020 sẽ diễn ra từ ngày 20 đến ngày 23 tháng 10 tại Nhà Thi đấu Thể dục thể thao Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2010, Triển lãm Quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam - VietAd đã được biết đến rộng rãi trong khu vực Châu Á và các quốc gia trên thế giới. Với thế mạnh là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất của Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế, Triển lãm VietAd đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều triển lãm quảng cáo lớn ở Châu Á và một số quốc gia trên thế giới như: Dubai, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan – Trung Quốc, Pakistan, Bangladesh, Indonesia, Ba Lan, Nhật Bản, Ấn Độ…

Năm 2019 đánh dấu cột mốc 10 năm tổ chức, Triển lãm VietAd đã thu hút 450 gian hàng của hơn 150 doanh nghiệp trong nước và quốc tế tham gia. Theo kế hoạch, Triển lãm VietAd năm nay sẽ có quy mô mở rộng, doanh thu dự kiến tăng 15% so với năm 2019.

Tuy nhiên, do sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 từ đầu năm 2020, đã ảnh hưởng chung đến nền kinh tế toàn cầu và làm thay đổi kế hoạch tham gia triển lãm của các doanh nghiệp. Trước tình hình đó, sau khi cân nhắc về thời gian phù hợp để tổ chức, Triển lãm VietAd 2020 - TP. Hồ Chí Minh đã được diễn ra với quy mô 180 gian hàng của trên 60 doanh nghiệp trong nước tham gia.

Triển lãm VietAd 2020 - TP. Hồ Chí Minh đã được diễn ra với quy mô 180 gian hàng

Triển lãm quy tụ nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ tiên tiến của ngành quảng cáo như: Máy móc máy in phun kỹ thuật số, máy in UV, máy in chuyển nhiệt… máy Công nghệ LED, Thiết bị, vật liệu phục vụ cho thi công quảng cáo và Dịch vụ in ấn của một số thương hiệu lớn như: KONIKA MINOLTA, SAMSUNG, LTECH, STARFLEX…

Triển lãm VietAd 2020 – TP. Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 20 đến 23 tháng 10 dưới sự bảo trợ của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Công Thương, Bộ Thông tin và Truyền thông, chủ trì của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Hội Quảng cáo Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam tổ chức.

Dự kiến Triển lãm sẽ chào đón trên 10.000 lượt khách tham quan chuyên ngành./.

Công Danh