"Dành cả thanh xuân" để chọn trang bị với siêu xe Anh quốc này

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

"Dành cả thanh xuân" để chọn trang bị với siêu xe Anh quốc này

Hãng xe sang Anh quốc Bentley vừa tuyên bố mẫu xe Continental GT 2020 sẽ có tới 7 tỷ tuỳ chọn để trang bị.

Trước khi dành hàng giờ để chọn trang bị cho chiếc Continental GT dành riêng cho mình, ít nhất Bentley cũng đã trang bị rất nhiều thứ mới mẻ cho mẫu xe này, giúp chiếc xe thêm êm ái hơn. 

Bentley Continental GT 2020 sẽ có tới 7 tỷ tuỳ chọn trang bị
Bentley Continental GT 2020 sẽ có tới 7 tỷ tuỳ chọn trang bị

Đầu tiên, dưới tuỳ chọn 3.872 USD trên chiếc Continental GT Coupe W12, cửa sổ trời toàn cảnh panoramic dạng kính phân cực giúp giảm chói do ánh nắng. Nếu chưa thoả mãn, chủ xe có thêm tuỳ chọn rèm xe đóng mở bằng điện, được phủ bằng da lộn Alcantara với tuỳ chọn 15 màu có sẵn. 

Khách hàng sẽ phải vất vả để lựa chọn trang bị trên mẫu xe của mình
Khách hàng sẽ phải vất vả để lựa chọn trang bị trên mẫu xe của mình
Quảng cáo

Một tuỳ chọn đáng tiền khác là carbon siêu bóng được ốp trên táp lô và cạnh cửa tương phản với bảng điều khiển trung tâm màu đen Piano.

Cùng với đó, phiên bản trọng tâm Continental GT V8 trang bị động cơ V8 4.0L, tăng áp kép công suất 542 mã lực và mô men xoắn 770 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4 giây với bản coupe và 4,1 với bản convertible, vận tốc tối đa là 318 km/h. 

Phiên bản V8 vẫn là bản quan trọng nhất của dòng xe Continental
Phiên bản V8 vẫn là bản quan trọng nhất của dòng xe Continental GT

Các phiên bản Continental GT V8 sẽ có logo V8 ở vòm bánh xe phía trước và 4 ống xả. Xe có các trang bị  tiêu chuẩn bao gồm la zăng 20 inch hợp kim và tuỳ chọn lên tới 22 inch. Xe vẫn tích hợp thanh chống lật, khung gầm thích ứng tuỳ chọn với hệ thống lái xe thông minh, giúp người lái luôn thoải mái.

Xe trang bị màn hình xoay với màn hình cảm ứng 12,3 inchs với tuỳ chọn 3 đồng hồ tiêu chuẩn, đi kèm với đó là các hệ thống tay lái trợ lực điện, hỗ trợ làn đường chủ động, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ kẹt xe và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian chủ động.

Tin khác