Nhiều người khi nhắc đến du lịch đã vội nghĩ đến những điểm du lịch nổi tiếng và quen thuộc, nhưng có ai biết rằng dọc trên khắp chiều dài hình chữ S ấy có những điểm đến hoang sơ mà thú vị vô cùng, Đắk Lắk là một trong những nơi như thế.

Tại mảnh đất này, nét đẹp của vùng đại ngàn lộng gió luôn hiện diện trong từng ngõ ngách của thiên nhiên và cuộc sống: trên những triền núi thẳm, những dòng song, con thác đêm ngày rì rào bản hùng ca hay những nếp nhà sàn đơn sơ mà bình yên, chân chất.

Ai đó đã một lần đến với  Đắk Lắk xin đừng chỉ biết ngắm nhìn và khen “Đẹp” bởi bạn sẽ chẳng bao giờ có thể cảm nhận trọn vẹn và sâu sắc. “Đất” cũng như “Người” vậy, Đắk Lắk hoang sơ ẩn chứa trong nó hông chỉ là vẻ đẹp khó cưỡng của cảnh sắc thiên nhiên mà còn có những phong tục, nếp sống  vô cùng đặc sắc và độc đáo của các đồng bào dân tộc Ê Đê, Nùng, Tày ….

Đắt Lắk tổ chức lễ phát động Chương trình kích cầu du lịch Việt Nam
Đắt Lắk tổ chức lễ phát động Chương trình kích cầu du lịch Việt Nam

Đắk Lắk có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, vùng đất có nhiều di tích lịch sử - văn hóa, nhiều thắng cảnh thiên nhiên hấp dẫn cùng văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc của 47 dân tộc an hem cùng chung sống. những di tích mang đậm dấu ấn lịch sử của vùng đất Đắk Lắk như Nhà đày Buôn Ma Thuột, Biệt Điện Bảo Đại, Đồn điền CADA….. và rất nhiều điểm du lịch thu hút lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với nơi đây.

Ông Võ văn Tâm- chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ
Ông Võ văn Tâm- chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ ông Võ văn Tâm- chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đắk Lắk giới thiệu về Chương trình kích cầu bao gồm các nội dung: Triển khai gói kích cầu du lịch giá rẻ tại các tour - tuyến và điểm đến trên địa bàn tỉnh; đẩy mạnh xúc tiến, liên kết du lịch Đắk Lắk với các tỉnh, thành phố: Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận; tiếp tục tham gia các hội chợ du lịch trong nước tại Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh du lịch địa phương với du khách trong nước. 

Toàn cảnh buổi lễ phát động
Toàn cảnh buổi lễ phát động

Hiện đã có 29 doanh nghiệp (11 cơ sở lưu trú - mua sắm, 8 khu, điểm du lịch, 9 công ty lữ hành và 1 đơn vị vận chuyển du khách) tham gia chương trình kích cầu trên với thông điệp: Điểm đến an toàn; Giảm giá nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ, sản phẩm du lịch cho mọi người khi đến với Đắk Lắk.