Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của các hãng sản xuất động cơ trên Thế giới, phù hợp với xu thế tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, bảo vệ môi trường...; Năm 2021, Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex (TCT PLC) đã nghiên cứu và sản xuất thành công sản phẩm Dầu nhờn cao cấp PLC CATER PRO, có cấp độ nhớt SAE: 15W-40; cấp chất lượng API: CK-4/SN.

Với tiêu chuẩn chất lượng vượt trội, công nghệ OpTitech, CATER PRO là dầu nhờn động cơ cao cấp, đáp ứng các yêu cầu cấp chất lượng API: CK-4 đối với động cơ Diesel Turbo tăng áp và cấp chất lượng API: SN đối với động cơ xăng.

CATER PRO giúp động cơ dễ dàng khởi động, tăng cường khả năng chống mài mòn, có tính năng tẩy rửa cao, tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường, giảm chi phí bảo trì và kéo dài thời gian thay dầu, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

CATER PRO được đóng gói trong bao bì 18 lít (thùng hoặc xô) và bao bì phuy 209 lít đáp ứng cho nhu cầu phổ biến tại thị trường Việt Nam.

dau nhon

Qua thực tế kiểm tra và khuyến cáo của nhà sản xuất phụ gia, CATER PRO đáp ứng theo tiêu chuẩn của các Hãng sản xuất thiết bị nổi tiếng: Caterpillar, Cummins, Daimler, Man, Renault, Volvo...;

Đặc biệt, với những kết quả đạt được về chất lượng, ngày 01/04/2021 TCT PLC vinh dự được Viện dầu khí Hoa Kỳ cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng đã công bố (SAE: 15W-40; API: CK-4/SN) và được công bố trên Website tại địa chỉ đường link như sau:

https://engineoil.api.org/Directory/EolcsResultsDetail?accountId=-1&companyId=10582&resultsUrl=%2FDirectory%2FEolcsResults%3FaccountId%3D-1%26companyName%3DPetrolimex

dau nhon 2

Tại Việt Nam, tháng 5/2021 TCT PLC đã phối hợp với một số đơn vị khách hàng thực hiện chạy thử trên phương tiện vận tải 40 tấn hoạt động trong môi trường làm việc khắc nghiệt khai thác mỏ và xe khách đường dài chạy tuyến Bắc Nam, thử nghiệm đã cho kết quả rất tốt; sản phẩm Cater Pro đáp ứng các yêu cầu bôi trơn của thiết bị.

Để quảng bá, giới thiệu sản phẩm CATER PRO trên thị trường, TCT PLC tổ chức chương trình khuyến mại “Khuyến mại lớn cùng Dầu nhờn Petrolimex cao cấp Cater Pro” trong thời gian từ 20/10/2021 - 20/12/2021, phạm vi áp dụng trên toàn quốc.

Chi tiết về Chương trình khuyến mại, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Tổng công ty Hóa dầu Petrolimex, các Chi nhánh Hóa dầu hoặc các Công ty, Chi nhánh, Xí nghiệp Xăng dầu Petrolimex trên toàn quốc.

dau nhon 3