Đẹp như mơ phiên bản giới hạn Galaxy Z Flip Thom Browne Edition

Samsung vừa bắt tay cùng Hãng thời trang Thom Browne chính thức ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn trong sự kiện Galaxy Unpacked 2020. Lần đầu tiên chúng ta có một chiếc điện thoại màn hình gập với phong cách thiết kế táo bạo và rất ấn tượng.
Galaxy Z Flip Thom Browne Edition
Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang

Galaxy Z Flip bản giới hạn giống như những bộ sưu tập thời trang có tính thẩm mỹ cao, số lượng ít. Đó là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang”. Màu sắc của Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là màu đặc trưng của thương hiệu Thom Browne với vỏ ngoài xám. Ngoài chiếc Galaxy Z Flip chúng ta còn có thêm Galaxy Watch Active2 và Galaxy Buds+ cho bộ sưu tập sang chảnh này.

galaxy phien ban gioi han

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition là phiên bản đầu tiên sử dụng màu xám trên mặt kính

Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn là phiên bản đầu tiên sử dụng màu xám trên mặt kính nhưng lại tạo được cảm giác mềm mại khi khi nhìn vào. Có được điều này cũng là nhờ hiệu ứng bóng mờ. Đường viền longwing xuất hiện trên những đôi brogues cổ điển được cách tân tạo ra chiếc ốp lưng màu xám và 1 dải màu đặc trưng của Thom Browne. Nó chạy dọc thân máy tạo sự khác biệt và độc đáo.

galaxy zflip phien bn gioi han
Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sở hữu nhiều thiết kế đồng bộ.

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sở hữu nhiều thiết kế đồng bộ. Màn hình sẽ xuất hiện một chiếc màn che cửa sổ đăc trưng của những cửa hàng Thom Browne, cùng với đó là các biểu tượng ứng dụng với phông chữ cổ điển nói chung là mang đậm chất Thom Browne, nhạc chuông cũng có điểm độc đáo nữa.

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition
Đồng hồ, tai nghe và Galaxy Z Flip được thiết kế theo phong cách của Thom Browne

Bên trong chiếc hộp màu xám đóng gói đẹp mắt, người dùng sẽ tìm thấy một chiếc Galaxy Watch Active2 với dây đeo bằng da màu xám và mặt đồng hồ Thom Browne phong cách để bạn theo dõi sức khỏe. Trong hộp Galaxy Z Flip Thom Browne Edition còn có Galaxy Buds+ với màu xám đồng nhất, kèm theo một vỏ ốp điện thoại bằng da được thiết kế đặc biệt với phong cách biểu tượng của Thom Browne.

Galaxy Z Flip Thom Browne Edition
Galaxy Z Flip Thom Browne Edition sẽ được bán ra với số lượng có hạn và tại 1 số thị trường

Sau khi Samsung ra mắt Galaxy Z Flip phiên bản giới hạn hãng sẽ cho phép người dùng đặt trước từ ngày 14/2 trên website chính thức của Samsung, Thom Browne, Mr.Porter và Net-a-Porter. Sau đó sản phẩm sẽ được chính thức giới thiệu vào tháng 3.

Thom Browne là một nhà thiết kế veston nổi tiếng. Với sự thay đổi tỷ lệ trong thiết kế veston truyền thống ông đã tạo ra những bộ ves thuần chất Mỹ với chất lượng vượt trội. Năm 2001, Thom Browne bắt đầu kinh doanh với 5 bộ veston được bán trong một cửa hàng nhỏ tại West Village, New York.

Sau đó ông mở rộng kinh doanh và tạo ra những bộ sưu tập may sẵn cho cả nam (2003) và nữ (2011). Ông được biết đến qua các bài thuyết trình về biểu diễn thời trang với chủ đề thiết kế ấn tượng và nó đã gây được chú ý trên toàn cầu. Hiện nay, thương hiệu Thom Browne đã có mặt trên 40 quốc gia và hơn 31 cửa hàng cao cấp tại Mỹ, Anh, Nhật, Bắc Kinh, Thượng Hải, Hồng Kông, Hàn Quốc.

Hoàng An