Dịch vụ cho thuê xe Enterprise ra mắt thị trường Việt Nam

Với vai trò là nhà nhượng quyền tiên phong, Enterprise Việt Nam cam kết luôn mang đến những trải nghiệm xứng tầm với thương hiệu trong mọi dịch vụ cho thuê xe trải dài khắp cả nước,…

Theo đó, tại buổi họp báo ra mắt Enterprise Việt Nam vào chiều 29/11 tại TP. Hồ Chí Minh, ông Đặng Cường, Tổng Giám đốc Enterprise Việt Nam cho biết, Enterprise – A – Car (Enterprise) là doanh nghiệp nổi tiếng thế giới về cung cấp giải pháp cho thuê xe. Với định hướng mang đến trải nghiệm hành trình hoàn hảo và đồng bộ theo tiêu chuẩn chất lượng khắt khe, Enterprise đã làm lên thành công tại hơn 85 quốc gia.

Ông Đặng Cường, Tổng Giám đốc Enterprise Việt Nam thông tin tại buổi họp báo
Ông Đặng Cường, Tổng Giám đốc Enterprise Việt Nam thông tin tại buổi họp báo

Với vai trò là nhà nhượng quyền tiên phong, vận hành trên nền tảng đặt xe online, sở hữu nhiều dòng xe hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng, cung cấp giải pháp vận chuyển của khách,… Enterprise Việt Nam cam kết luôn mang đến những trải nghiệm xứng tầm với thương hiệu trong mọi dịch vụ cho thuê xe trải dài khắp cả nước,… Đại diện Enterprise Việt Nam, thông tin.

Cũng tại buổi họp báo, ông Too Pfister, đại diện Enterprise cho biêt, việc Enterprise chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của khu vực châu Á vì tiềm năng của thị trường cho thuê xe Việt Nam có nhu cầu rất lớn nhưng nguồn cung chưa thực sự tương xứng. Chính vì vậy sự gia nhập của Enterprise với kinh nghiệm vận hành hơn 60 năm tại hơn 85 quốc gia hứa hẹn sẽ là một tên tuổi nổi bật mang đến sự khác biệt trên thị trường.

Hoàng Dương