Đây là sự kiện thường niên về bất động sản công nghiệp quy mô toàn quốc, trọng tâm xoay quanh những vấn đề quan trọng và nóng nhất về bất động sản công nghiệp, được trao đổi bằng 5 ngôn ngữ: Tiếng Anh, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam.

Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp Việt Nam lần thứ 2 bao gồm 3 hoạt động chính: Diễn đàn và trưng bày trên 1.000 dự án kêu gọi đầu tư có sử dụng đất trên toàn quốc (ngày 19/6); hoạt động tham quan thực tế địa phương và khu công nghiệp (ngày 20/6).

Cũng trong khuôn khổ Diễn đàn, “Hội chợ xúc tiến đầu tư cho các doanh nghiệp trong khu công nghiệp” sẽ được tổ chức nhằm kết nối các nhà đầu tư phát triển hạ tầng với số lượng lớn các doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước tham gia.

Diễn đàn còn là cơ hội cho các địa phương tiếp thị hình ảnh, thu hút các nhà đầu tư, đồng thời, các nhà đầu tư phát triển hạ tầng có cơ hội tiếp thị, quảng bá các khu công nghiệp đã xây dựng để nâng cao tỷ lệ lấp đầy và các doanh nghiệp sản xuất có cơ hội lựa chọn nhà xưởng, khu công nghiệp để mở rộng sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao nhất.

Mặt khác, Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp Việt Nam lần 2 còn là nơi trao đổi, kết nối thông tin, đưa giải pháp giúp các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội vàng của thị trường bất động sản công nghiệp Việt Nam giai đoạn 2020 - 2022.

diễn đàn bất động sản công nghiệp
Nhà xưởng xây sẵn của KTG Industrial tại KCN Yên Phong, Bắc Ninh

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, đồng Trưởng Ban tổ chức Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp Việt Nam 2020 cho biết: “Bất động sản công nghiệp Việt Nam đang tạo dựng niềm tin mạnh mẽ về sự tăng trưởng trong mắt nhà đầu tư quốc tế.

Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển, dần trở thành một trong những điểm đến thu hút đầu tư về công nghiệp sản xuất trong khu vực Đông Nam Á. Cả trong ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, đây sẽ trở thành phân khúc có đà phát triển rất tốt, nếu nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ và Nhà nước có chính sách khuyến khích, hỗ trợ, tạo điều kiện cho thị trường phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có”.

Trước đó, ngày 23/4/2019, Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức thành công với hơn 500 khách tham dự. Ngay sau sự kiện, sự vào cuộc mạnh mẽ của hơn 100 đơn vị báo, đài trung ương, đã khiến cho phân khúc bất động sản công nghiệp có một sức bật mạnh mẽ trên thị trường. 

Từ thành công của Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam lần thứ nhất, với mục tiêu đồng hành, hỗ trợ doanh nghiệp và các nhà đầu tư, nhằm cung cấp các thông tin, chính sách, tìm kiếm các giải pháp để phát triển; Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam, Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương và Tạp chí Thương Gia tiếp tục phối hợp tổ chức “Diễn đàn Bất động sản Công nghiệp Việt Nam - lần 2”.

Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 19/6/2020 tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc tế - 11 Lê Hồng Phong, Ba Đình, Hà Nội.

Đăng ký tham gia và cập nhật thông tin tại www.batdongsancongnghiep.vn.  

ĐT: 098 339 55266