Điện Quang chung tay mang ánh sáng đến với học sinh vùng lũ

Công ty CP Bóng đèn Điện Quang vừa tổ chức chương trình thiện nguyện “chung tay mang ánh sáng đến với học sinh vùng lũ”, tại 2 tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Trước diễn biến phức tạp của các đợt bão lũ liên tục từ đầu tháng 10 đến nay tại các tỉnh miền Trung, gây ra những thiệt hại lớn về người và tài sản, đặc biệt là ảnh hưởng nặng nề đến các trường học và các em học sinh, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang đã tổ chức chương trình “chung tay mang ánh sáng đến với học sinh vùng lũ”, tại 2 tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng.

Đây là hoạt động tiếp nối chương trình Thắp Sáng Ước Mơ lần thứ 11 của Điện Quang với mong muốn phục hồi cơ sở vật chất, sửa chữa điện giúp học sinh nhanh chóng đến trường.

Trong chương trình lần này, Điện Quang đã phối hợp với lãnh đạo hai tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng khảo sát đánh giá và lên kế hoạch triển khai thực hiện tại 04 trường: Trường Tiểu học Lâm Quang Thự - Thôn Túy Loan Tây, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng; Trường Tiểu Học Núi Thành – Xã Hòa Cường, huyện Hải Châu, Đà Nẵng; Trường Tiểu học Số 1 Duy Phước - Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam và Trường THPT Hà Huy Tập – Phường An Mỹ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam.

Ông Hồ Quỳnh Hưng - Chủ tịch HĐQT Công ty Điện Quang cho biết, tại các trường học này, Điện Quang đã cử đội sửa chữa lại toàn bộ hệ thống điện, thay mới gần 1.000 bộ đèn các loại, lắp thêm 112 quạt điện để học sinh có không gian học tập tốt hơn. Ngoài ra, Công ty còn tặng 500 áo ấm và 1.100 phần quà là sách vở, bút, viết, dụng cụ học tập… cho các em học sinh bị ảnh hưởng bởi bão lũ, nhằm giúp các em sớm ổn định quay trở lại với việc học tập bình thường.  

Đại diện các trường đã rất xúc động khi nhận những món quà từ nhà tài trợ Điện Quang và cảm ơn doanh nghiệp đã luôn đồng hành cùng người dân miền Trung, đặc biệt là trong giai đoạn khó khăn này.

Một số hình ảnh của Chương trình.

Điện Quang
Gần 1.000 bộ bóng đèn đã được Điện Quang lắp đặt mới tại 4 trường học của tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng

 

 

Điện Quang
Khẩn trương sửa chữa, lắp đặt hệ thống chiếu sáng đã bị hư hỏng nặng sau những ngày chìm trong biển nước

 

Điện Quang
Lắp thêm quạt làm mát trên các lớp học

 

Điện Quang
Đội kỹ thuật tranh thủ ngày đêm thi công đảm bảo tiến độ nhanh nhất cho thầy cô giáo và các em học sinh được trở lại trường học

 

Điện Quang
Bữa cơm ăn vội ngay tại hiện trường thi công

 

Điện Quang
Các chị em thì tập trung sắp quà cho các em học sinh

 

Điện Quang
Niềm vui của các thầy cô giáo Trường THPT Hà Huy Tập, tỉnh Quảng Nam

 

Điện Quang

 

Điện Quang
Các em học sinh được nhận đồ dùng học tập rất thiết thực để có thể nhanh chóng quay trở lại việc học bình thường

 

Điện Quang
Nhờ món quà ý nghĩa và thiết thực của Điện Quang, thầy và trò Trường Tiêu học Núi Thành đã nhanh chóng ổn định việc học tập sau những ngày bão lũ

 

Hồ Nga