Ngày 04/10/2022 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Alphanam E&C, trở thành đối tác chiến lược cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chiếu sáng thông minh cho các dự án của Alphanam E&C. Đây là bước ngoặt lớn tạo tiền đề cho việc hợp tác phát triển bền vững về sau giữa hai đơn vị.

Điện Quang ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Alphanam E&C
Điện Quang và Alphanam E&C ký thỏa thuận hợp tác chiến lược

 

Theo thỏa thuận hợp tác, tại mỗi dự án do Công ty Cổ phần Alphanam E&C hoặc công ty thành viên, công ty liên kết của Alphanam E&C làm Chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang và các công ty thành viên của Điện Quang được quyền ưu tiên cung cấp sản phẩm, dịch vụ trước các đối tác khác.

Cụ thể, Alphanam E&C cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chiếu sáng thông minh của Điện Quang vào các dự án, công trình của mình. Việc hợp tác giữa hai bên sẽ  tạo điều kiện thuận lợi để cả 2 phía hỗ trợ lẫn nhau phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng, nâng cao hiệu quả công trình, đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho khách hàng.

Phát biểu tại lễ ký kết ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch HĐQT Alphanam chia sẻ: “Tôi hoàn toàn tin tưởng mối quan hệ hợp tác giữa hai công ty sẽ tạo ra sự cộng hưởng mạnh mẽ trên cơ sở khai thác các thế mạnh về nguồn lực, tài nguyên của hai bên. Qua sự hợp tác này, các sản phẩm, dịch vụ chiếu sáng thông minh của Điện Quang sẽ sớm hiện diện trong những dự án do Alphanam E&C triển khai, mang đến những công trình có chất lượng vượt trội, không chỉ tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng mà còn cho phép nhà quản lý vận hành cơ sở kinh doanh một cách tập trung và có hệ thống. Đặc biệt, Lễ ký kết hợp tác chiến lược hôm nay cũng sẽ là nền tảng mở ra những cơ hội hợp tác rộng mở hơn, trong các lĩnh vực mà hai bên có thế mạnh vững chắc”.

Điện Quang ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Alphanam E&C
Ông Nguyễn Tuấn Hải - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Alphanam 

 

 

Ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch HĐQT Điện Quang cũng khẳng định: “Trong quá trình vận hành, Điện Quang đã và đang trở thành đối tác của nhiều đơn vị, tập đoàn lớn như: Schréder, Xelex, Qualcomm, Đại học Bách khoa, FPT... và là thành viên của nhiều tổ chức, hiệp hội. Vì vậy, Điện Quang vô cùng tự hào khi được hợp tác với tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam - Alphanam Group mà Alphanam E&C là đại diện. Hy vọng Lễ ký kết hợp tác là mắt xích quan trọng để Điện Quang và Alphanam E&C mở rộng quan hệ, triển khai nhiều dự án mang lại hiệu quả về kinh tế, xã hội. Bởi Điện Quang luôn xem hợp tác cùng nhau phát triển là chiến lược lâu dài, định hướng xuyên suốt cho các hoạt động sản xuất kinh doanh”.

Điện Quang ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Alphanam E&C
Ông Hồ Quỳnh Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Bóng đèn Điện Quang 

 

 

Trên cơ sở hợp tác bình đẳng, hiệu quả, đảm bảo lợi ích của mỗi bên, Điện Quang và Alphanam E&C sẽ xây dựng kế hoạch triển khai các công việc cụ thể, các chương trình hành động, phương án thực thi nhằm đạt được mục tiêu mà hai bên đã thống nhất.

Sự hợp tác này sẽ là một trong những tiền đề quan trọng giúp Điện Quang và Alphanam E&C nâng cao lợi thế cạnh tranh, nâng cấp chất lượng sản phẩm, dịch vụ và từng bước khẳng định giá trị của hai bên trên thị trường quốc tế.

Được biết, trước Alphanam E&C, Điện Quang cũng đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước: FPT, Qualcomm, Xelex và các chủ đầu tư uy tín như: Phú Đông, Hưng Thịnh và các tập đoàn bất động sản khác... Đây cũng là một trong những chiến lược lâu dài được Điện Quang hoạch định từ lâu.

Một số công trình, dự án tiêu biểu mà Điện Quang là nhà cung cấp hệ thống chiếu sáng như Bệnh viện đa khoa Tiền Giang, Phú Đông Premier, Nhà thi đấu Bắc Giang, FLC Luxury Resort Quy Nhơn, Charm Cantavil Long Hải, Hầm Mũi Trâu Đà Nẵng, Nhà máy may Việt Long Hưng, Bệnh viện Nhi Đồng 1...

Điện Quang ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Alphanam E&C
Điện Quang đang là một trong số ít doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chiếu sáng thông minh, thiết bị điện và điều khiển thông minh, tư vấn và cung cấp các giải pháp chiếu sáng toàn diện

 

Hiện Điện Quang đang là một trong số ít doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chiếu sáng thông minh, thiết bị điện và điều khiển thông minh, tư vấn và cung cấp các giải pháp chiếu sáng toàn diện. Các giải pháp chiếu sáng của Điện Quang góp phần nhấn mạnh đặc trưng nổi bật và tạo độ nhận diện cho công trình, kích thích cảm quan nghệ thuật và tạo ấn tượng ban đầu khó quên của người xem đối với kiến trúc của dự án.