Lễ công bố hợp tác chiến lược trực tuyến diễn ra tại 3 điểm cầu, Thành phố Hồ Chí Minh, Vương quốc Bỉ và Singapore.

Theo đó, Công ty CP Bóng đèn Điện Quang sẽ là đối tác chiến lược cung cấp sản phẩm, giải pháp chiếu sáng, đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ bảo hành cho các sản phẩm và dịch vụ của Schréder tại ba thị trường: Việt Nam, Lào và Campuchia. Phía Schréder sẽ chịu trách nhiệm cung cấp các giải pháp, thiết bị chiếu sáng cao cấp cho thị trường này thông qua Điện Quang.

Điện Quang ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Schréder

Điện Quang và Schréder chính thức công bố hợp tác chiến lược cho giải pháp chiếu sáng trong các lĩnh vực: đô thị, đường phố, cao ốc, nhà xưởng, bệnh viện, trường học, nhà thi đấu thể thao, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại,....

 

Chia sẻ tại lễ ký kết, ông Hồ Quỳnh Hưng - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Bóng Đèn Điện Quang cho biết: “Tập đoàn Schréder là tập đoàn chiếu sáng cao cấp, có danh tiếng hơn 100 năm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp hàng đầu tại châu Âu. Đặc biệt, Schréder là tập đoàn có nhiều kinh nghiệm về các giải pháp chiếu sáng cao cấp, chuyên nghiệp đòi hỏi độ khó cao như chiếu sáng cảnh quan, đường phố, cầu cảng, hầm đường bộ, chiếu sáng thể thao… Nhờ đó, Điện Quang sẽ nhận được sự đào tạo về công nghệ chiếu sáng cũng như công nghệ điều khiển tiên tiến nhất cho những lĩnh vực chiếu sáng chuyên biệt như chiếu sáng đường hầm, chiếu sáng cầu cảng, chiếu sáng thể thao... Việc ký kết hợp tác này nằm trong định hướng chiến lược phát triển của Điện Quang theo mô hình tập đoàn công nghệ đa quốc gia chuyên sâu trong lĩnh vực chiếu sáng, thiết bị điện và điều khiển thông minh”.

Điện Quang ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Schréder

Ông Hồ Quỳnh Hưng – Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty Cổ Phần Bóng Đèn Điện Quang phát biểu tại buổi công bố đối tác chiến lược Điện Quang – Schreder (tại điểm cầu TP.Hồ Chí Minh)

 

Ông Hưng cho biết thêm, để thực hiện chiến lược này, Điện Quang đã tiến hành nhiều hoạt động như đầu tư Nhà máy Điện Quang Công nghệ cao với các dây chuyền máy móc thiết bị hiện đại, có tính tự động hoá cao, nhập khẩu từ các quốc gia tiên tiến như Đức, Nhật; Đầu tư Trung tâm Nghiên cứu phát triển với các chuyên gia - kỹ sư trẻ giàu sức sáng tạo. Trung tâm được trang bị 1 phòng thử nghiệm hiện đại, đạt chuẩn quốc tế với với đầy đủ máy móc thiết bị giả lập các môi trường hoạt động khắc nghiệt để kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế đến sản xuất. Mặt khác, tăng cường hợp tác để phối hợp nghiên cứu, phát triển, đa dạng hoá các giải pháp chiếu sáng chuyên nghiệp và điều khiển thông minh.

Về phía Tập đoàn Schréder, ông Carl Watson - Đại diện Schréder khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đánh giá rất cao Điện Quang về chiến lược chuyển đổi từ đơn vị sản xuất sản phẩm thuần túy sang tập đoàn công nghệ cung cấp các giải pháp chiếu sáng và điều khiển thông minh. Schreder tin tưởng vào chiến lược phát triển của Điện Quang và tin rằng, Điện Quang sẽ là đối tác tốt cùng phát triển giải pháp và thiết bị chiếu sáng cao cấp cho toàn bộ thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia.

Điện Quang ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Schréder
Ông Carl Watson - Giám Đốc Điều Hành Khu vực Châu Á, Trung Đông và Châu Phi của Schréder chia sẻ lý do chọn Điện Quang làm đối tác chiến lược tại buổi lễ (điểm cầu Vương quốc Bỉ)

 

Được biết, để đi đến quyết định chính thức ký kết đối tác chiến lược, từ năm 2018, Điện Quang và Schréder đã nhiều lần hợp tác cùng nhau để thực hiện những công trình mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội như Đường hầm Mũi Trâu (Đà Nẵng); Chiếu sáng đường phố, chiếu sáng tượng đài Chiến Thắng (TP. Long Khánh, Đồng Nai); Chiếu sáng đường phố quốc lộ 56 (Bà Rịa-Vũng Tàu); Chiếu sáng đường đi bộ dọc Sông Hương (TP Huế), chiếu sáng nhà thi đấu Bắc Giang...

Điện Quang ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Schréder

Điện Quang và Schréder hợp tác và triển khai hệ thống chiếu sáng cho Đường Hầm Mũi Trâu Đà Nẵng

 

Lễ ký kết lần này đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ giữa Điện Quang và Schréder. Đây sẽ là nền tảng để hai bên hợp tác sâu rộng và cho ra mắt nhiều công trình ứng dụng các giải pháp chiếu sáng thông minh cao cấp. Từ đó góp phần đưa Điện Quang - Schréder trở thành lựa chọn hàng đầu trong các giải pháp chiếu sáng cao cấp ở Việt Nam và thị trường Việt Nam, Lào, Campuchia. Đồng thời cũng thể hiện quyết tâm hiện thực hóa kế hoạch trở thành tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Điện Quang.

Điện Quang ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Schréder

Điện Quang và Schréder hợp tác và triển khai hệ thống chiếu sáng cho Nhà Thi Đấu Bắc Giang

 

 

Giới thiệu về Điện Quang

Điện Quang được thành lập từ năm 1973, ngành nghề kinh doanh là sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp trong lĩnh vực chiếu sáng và thiết bị điện và điều khiển thông minh. Với sứ mệnh chính, xuyên suốt là đóng góp cho xã hội và cộng đồng, Điện Quang đã luôn tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào sản xuất, kinh doanh nhằm cung cấp sự tiện nghi, an toàn, thẩm mỹ, góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và xã hội. Sản phẩm của Điện Quang được phân phối khắp các tỉnh thành trong cả nước, có mặt trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới như: EU, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ…

Điện Quang tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong và liên tục là thương hiệu duy nhất của ngành chiếu sáng được chính phủ Việt Nam công nhận là Thương hiệu Quốc Gia; là một trong số ít thương hiệu liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao từ năm 1996 cho đến nay.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập tại:

https://dienquang.com/pages/schreder?utm_source=Pr-Schreder-CafeBiz&utm_medium=CPC-TCCT&utm_campaign=2021-Schreder-In 

Giới thiệu về tập đoàn SCHRÉDER

Schréder được biết đến là một nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng tiên phong nổi tiếng trên toàn thế giới. Công ty chính thành được lập vào năm 1907, đã và đang phục vụ khách hàng trên toàn thế giới thông qua hơn 50 công ty con và 5 trung tâm Nghiên Cứu & Phát Triển. Schréder cam kết cung cấp cho khách hàng các giải pháp chiếu sáng toàn diện từ thiết kế đến dịch vụ hậu mãi, bao gồm đèn LED, hệ thống điều khiển thông minh, thiết bị đô thị và rất nhiều tính năng thông minh khác. Schréder hiện cung cấp các giải pháp chiếu sáng để góp phần nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người dân, tạo điều kiện để họ được sống trong môi trường hạnh phúc, an toàn một cách bền vững nhất.