Nước xương hầm là một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong hầu hết các món ăn của nhiều gia đình Việt, nhưng để có được một nồi nước hầm xương ngon thì không hề dễ dàng bởi chúng đòi hỏi nhiều thời gian và công sức chế biến. Thấu hiểu được nhu cầu và khó khăn của người tiêu dùng, công ty VISSAN đã nghiên cứu và cho ra thị trường sản phẩm nước xương hầm được sản xuất và chế biến từ nguồn nguyên liệu xương heo VietGAP tại chính công ty.

Nước xương hầm Vissan

Dinh dưỡng cùng Nước xương hầm

Tại VISSAN, bí quyết để làm nên nước xương hầm chất lượng đó là nguồn nguyên liệu xương heo phải đảm bảo tươi ngon và an toàn. Theo đó, VISSAN sử dụng nguyên liệu xương heo VietGAP được giết mổ tại chính công ty và sản xuất khép kín qua 5 bước nghiêm ngặt:

Bước 1: Rửa sạch qua nước muối loãng và chần qua nước sôi để loại bỏ những phần dơ có trong xương trước khi đưa vào sản xuất chế biến.

Bước 2: Hầm kĩ lưỡng xương heo qua nhiều giờ cùng với nước, hành tím và hành tây để lấy được hết vị ngọt tự nhiên từ xương heo. Trong quá trình hầm, nước hầm xương được vớt bọt kĩ và đun sôi nhẹ để nước được trong và không bị vẩn đục.

Bước 3: Sau khi hầm xong, nước hầm xương được lọc kĩ để loại bỏ phần xương heo, hành tím, hành tây và cặn có trong nước xương hầm để lấy hỗn hợp nước xương hầm tinh túy nhất với độ trong và vị ngọt tự nhiên từ xương heo.

Bước 4: Hỗn hợp nước xương hầm sau khi lọc xong được thêm nước và gia vị rồi đun sôi nhẹ để tiến hành cho vào hộp, ghép nắp rồi đem đi tiệt trùng ở nhiệt độ trên 100oC.

Bước 5: Sản phẩm sau khi tiệt trùng xong được làm nguội và bảo ôn khoảng 15 ngày, sau đó dán nhãn, đóng thùng và đem đi lưu thông phân phối trên thị trường.

Đặc biệt, trong quá trình ninh xương, những dưỡng chất Canxi, Collagen có trong xương sẽ được giải phóng và hòa tan trong nước. Nhờ vậy, nước hầm xương chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất quan trọng, tốt cho sức khỏe người dùng.

Tiện lợi cùng Nước xương hầm

Cuộc sống ngày càng hiện đại, người phụ nữ có xu hướng dành nhiều thời gian cho công việc, bạn bè, các hoạt động xã hội do đó không có nhiều thời gian cho công việc bếp núc. Mặc dù vậy, sâu thẳm bên trong họ vẫn muốn tự tay nấu bữa ăn ngon, dinh dưỡng cho bạn bè và những người thân yêu. Nước xương hầm là sản phẩm đảm bảo ba yếu tố quan trọng: thơm ngon, dinh dưỡng và tiện lợi. Không cần tốn nhiều thời gian tự chuẩn bị nguyên liệu, sơ chế và ninh xương, giờ đây các chị em hoàn toàn có thể thay thế bằng nước xương hầm đảm bảo hương vị tuyệt hảo, dinh dưỡng và tiết kiệm thời gian nhanh chóng. Cách sử dụng sản phẩm vô cùng tiện lợi. Chỉ cần khui hộp, cho sản phẩm vào nồi, thêm lượng nước bằng với thể tích hộp. Sau đó đun sôi, nêm gia vị vừa ăn là có thể sử dụng. Sản phẩm có thể dùng để chế biến thành các món ăn tùy thích hoặc dùng để nấu canh, súp, lẩu.

Sản phẩm nước xương hầm được đóng thành lon 820 ml với bao bì đẹp mắt, hiện đang được bày bán tại tất cả các kênh bán hàng trên toàn quốc.