Đoàn công tác Công an tỉnh Bình Thuận làm việc đối thoại tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân

Vừa qua, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã chủ trì buổi đối thoại về công tác đảm bảo An ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH), bảo vệ môi trường tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân.

Đến tham dự gồm có Lãnh đạo Công an các cấp tỉnh, huyện, xã trên địa bàn do đồng chí Đại tá Phạm Duy Hoàng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận làm trưởng đoàn, về phía Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân gồm có các đơn vị: Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (đơn vị chủ trì), Công ty TNHH Điện lực Vĩnh Tân 1, Công ty Nhiệt điện Vĩnh Tân, Công ty Cổ phần Cảng tổng hợp Vĩnh Tân và Truyền Tải Điện Bình Thuận.

Đ/c: Vũ Thanh Hải – Bí Thư Đảng Ủy, Giám đốc Nhà máy NĐVT4 (áo trắng vị trí giữa bàn họp phía bên trái) chủ trì buổi đối thoại về công tác đảm bảo An ninh trật tự PCCC&CNCH, bảo vệ môi trường tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân
Đ/c: Vũ Thanh Hải – Bí Thư Đảng Ủy, Giám đốc Nhà máy NĐVT4 (áo trắng vị trí giữa bàn họp phía bên trái) chủ trì buổi đối thoại về công tác đảm bảo An ninh trật tự PCCC&CNCH, bảo vệ môi trường tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân.

Tại buổi đối thoại các đơn vị Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân báo cáo và thảo luận học tập kinh nghiệm và công tác phối hợp với nhau, nhằm đạt được nhiều hiệu quả hơn trong các năm tới. Trong thời gian qua, các đơn vị của Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân đã chủ động trao đổi, xử lý thông tin, tham mưu cùng với lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận để các bên chỉ đạo kịp thời những vụ việc phát sinh trong công tác đảm bảo an ninh, ANTT, an toàn PCCC và bảo vệ môi trường trên địa bàn tỉnh. Các đơn vị đã có những đóng góp và thành tích đáng kể trong mọi mặt về an ninh, ANTT, an toàn PCCC và bảo vệ môi trường và kể cả vấn đề an sinh xã hội..vv

Đối với Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, ông Vũ Thanh Hải - Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Nhà máy cho biết sản lượng điện trong năm 2020 tính đến hết ngày 30/11/2020 là 10,6 tỷ KWh đạt 89,2% so với kế hoạch được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao (Kế hoạch cả năm là 11,88 tỷ k Wh), Lao động tại địa phương chiếm 45% tổng số lao động đang làm việc tại Nhà máy, giải quyết nhiều công ăn việc làm cho con em trên địa bàn, đóng góp xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra, Nhà máy còn lắp đặt bảng thông tin điện tử hiển thị giá trị quan trắc nước thải, khí thải tự động tại cổng chính, thực hiện công khai, minh bạch thông tin, thông số môi trường để người dân tiện theo dõi và giám sát.

Cùng với công tác sản xuất, kinh doanh, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 còn đặc biệt quan tâm đến công tác an sinh xã hội cho người dân tại địa phương năm 2020 với các hoạt động giúp đỡ giao lưu cùng bà con địa phương gắn kết tình cảm gắn bó. Ủng hộ giúp đỡ để bà con có cuộc sống tốt hơn về mọi mặt.

Trung đội dân quân tự vệ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 luôn sẵn sàng trong mọi tình huống đảm bảo ANTT tại Nhà máy
Trung đội dân quân tự vệ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 luôn sẵn sàng trong mọi tình huống đảm bảo ANTT tại Nhà máy.

Trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, Nhà máy đã thành lập Trung đội tự vệ, đồng thời trang bị điều kiện cần thiết và duy trì hoạt động, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Nhà máy trong mọi tình huống. Bên cạnh đó Nhà máy ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo vệ với Công ty Cổ phần dịch vụ bảo vệ Bình An nhằm tăng cường và đảm bảo duy trì đủ các vị trí trực bảo vệ 24/24 giờ, đảm bảo ANTT phục vụ cho SXKD và các ngày lễ trong năm.

Đồng chí Đại tá Phạm Duy Hoàng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đánh giá cao những đóng góp của các đơn vị trong Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân đối với sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Thuận. Việc đảm bảo công tác an ninh trật tự, bảo vệ môi trường, an toàn xã hội là một trong những nhiệm vụ quan trọng, cần có sự phối hợp hiệu quả của lực lượng Công an tỉnh Bình Thuận. Đồng chí đề nghị các đơn vị cần tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm qua, đồng thời thường xuyên tổ chức đối thoại, đánh giá, rút kinh nghiệm trong công tác phối hợp, dự đoán trước các tình huống có thể xảy ra để có biện pháp xử lý hiệu quả và kịp thời.

Lãnh đạo các đơn vị tại TTĐL Vĩnh Tân cùng với các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận chụp ảnh lưu niệm.
Lãnh đạo các đơn vị tại TTĐL Vĩnh Tân cùng với các đồng chí trong Ban lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận chụp ảnh lưu niệm.

Kết thúc buổi đối thoại cùng với Đoàn công tác Công an tỉnh Bình Thuận đã diễn ra thành công tốt đẹp, ông Vũ Thanh Hải - Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Nhà máy NĐVT4 đại diện Lãnh đạo các đơn vị Trung tâm điện Lực Vĩnh Tân đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Lãnh đạo Công an tỉnh Bình Thuận và trong thời gian qua luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo, phối  hợp và hỗ trợ hiệu quả trong công tác đảm bảo An ninh trật tự, PCCC&CNCH, bảo vệ môi trường tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân nói chung và Nhà máy Nhà máy NĐVT4 nói riêng.

 

 

 

Huyền Mạnh