Thời gian qua, các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Thừa Thiên - Huế bị ảnh hưởng nặng nề bới các cơn bão gây ra. Trước tình hình đó, với truyền thống tương thân tương ái của người lao động trong Tập đoàn Hóa chất Việt Nam nhiều năm qua, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Hóa chất Việt Nam, Lãnh đạo Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, các đơn vị trong toàn Tập đoàn đã đóng góp ủng hộ quân và dân 4 tỉnh miền Trung, gồm Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên - Huế.

Những nghĩa cử cao đẹp đó đã chung tay góp phần cùng Đảng và Nhà nước có thêm nguồn lực giúp nhân dân sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống và sản xuất.

Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam do ông Phùng Quang Hiệp, Tổng Giám đốc dẫn đầu đã có chuyến thăm và tặng quà cho 4 tỉnh miền Trung. Tham gia đoàn công tác, có lãnh đạo Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đại diện một số đơn vị thuộc Tập đoàn như Công ty CP Phân bón Bình Điền, Công ty CP Thuốc sát trùng Việt Nam…

Từ ngày 5 đến ngày 6/11, Đoàn đã lần lượt đến thăm và tặng quà tại Mặt trận Tổ quốc các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế với tổng số tiền 1,4 tỷ đồng, cùng 1.600 suất quà, và 10 tấn phèn.

Chuyến đi của Đoàn  đã để nhiều tình cảm và dấu ấn sâu đậm trong lòng bà con 4 tỉnh miền Trung.

Dưới đây là một số hình ảnh của chuyến đi:

vinachem
vinachem
vinachem
vinachem