Đoàn Thanh niên B12 quảng bá hàng hóa, dịch vụ qua Ngày hội bán hàng Petrolimex

Sau hai ngày triển khai chương trình, Đoàn thanh niên B12 đã xuất bán được gần 240 lon dầu nhờn Petrolimex, 50 can nước giặt Jana loại 2 lít và tư vấn bán bảo hiểm PJICO, nước rửa tay Jana…
Ngày hội bán hàng
Đại diện lãnh đạo Chi nhánh Xăng dầu Quảng Ninh tới tham dự chương trình, động viên các đồng chí đoàn viên

Đoàn Thanh niên Công ty Xăng dầu B12 vừa tổ chức chương trình “Ngày hội bán hàng hóa khác” tại Petrolimex-Cửa hàng 48 thuộc Chi nhánh Xăng dầu Quảng Ninh (phường Cao Xanh, TP Hạ Long). Đây là hoạt động ý nghĩa phát huy vai trò xung kích, năng động, sáng tạo của tuổi trẻ B12, hướng tới chào mừng kỷ niệm Ngày cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 02/9.

Trong khuôn khổ của ngày hội bán hàng, Đoàn Thanh niên B12 đã thực hiện thay dầu xe máy tại cửa hàng và nhiệt tình tư vấn, giới thiệu về đặc tính, công dụng của các sản phẩm hàng hóa khác của Petrolimex như dầu mỡ nhờn PLC, bảo hiểm PJICO, nước giặt và chất tẩy rửa Jana, gas, sơn Petrolimex tới khách hàng. Ngày hội bán hàng Petrolimex của Đoàn Thanh niên B12 đã thu hút sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo người dân trên địa bàn phường Cao Xanh và các phường lân cận. 

Ngày hội bán hàng 3
Đại diện lãnh đạo phòng Kinh doanh tổng hợp Công ty tới tham dự chương trình, động viên các đồng chí đoàn viên

Sau hai ngày triển khai chương trình, Đoàn thanh niên B12 đã xuất bán được gần 240 lon dầu nhờn Petrolimex, 50 can nước giặt Jana loại 2 lít và tư vấn bán bảo hiểm PJICO, nước rửa tay Jana…

Ngày hội bán hàng Petrolimex là hoạt động thiết thực của Đoàn thanh niên B12 trong việc giới thiệu, quảng bá hàng hóa/dịch vụ mang thương hiệu Petrolimex đến gần hơn với người tiêu dùng, tạo động lực thúc đẩy hoạt động kinh doanh hàng hóa/dịch vụ ngoài xăng dầu.

Đây cũng chính là một trong những nhiệm vụ trọng tâm mà Công ty Xăng dầu B12 và các Đơn vị trực thuộc cần tập trung quan tâm chỉ đạo, đẩy mạnh thực hiện để phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch trong 6 tháng cuối năm 2023.

Một số hình ảnh tại Ngày hội bán hàng Petrolimex:

Ngày hội bán hàng 4
Ngày hội bán hàng 5
Ngày hội bán hàng 6
Ngày hội bán hàng 7
Thùy Dung