Đoàn Thanh niên Casumina: Khánh thành sân chơi thiếu nhi tại điểm trường Mầm non Đồng Yên

Việc xây dựng các điểm sinh hoạt, sân chơi thiếu nhi được đánh giá là “điểm sáng” trong việc triển khai các hoạt động chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng của Đoàn Thanh niên Casumina trong những năm qua.

Sáng ngày 20/03/2022, tại xã Đồng Yên, huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang. Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương, Công ty CP Công nghiệp Cao su Miền Nam và Huyện đoàn Bắc Quang đã tổ chức khánh thành sân chơi thiếu nhi tại điểm trường Mầm non Đồng Yên. Việc xây dựng được những sân chơi có chất lượng tốt, phù hợp, bắt mắt cả về hình thức lẫn nội dung không chỉ tạo môi trường cho các em vui chơi, phát triển thể chất mà còn đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các em.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2022), chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2022 – 2027; hưởng ứng hoạt động Tháng Thanh niên năm 2022 gắn với ra quân Ngày Chủ nhật xanh xây dựng Nông thôn mới, chỉnh trang khuôn viên hộ gia đình năm 2022.

Việc xây dựng các điểm sinh hoạt, sân chơi thiếu nhi được đánh giá là “điểm sáng” trong việc triển khai các hoạt động chăm lo cho thiếu niên, nhi đồng của các cấp bộ Đoàn Casumina trong những năm qua. Tuy giá trị vật chất từ các công trình điểm vui chơi không lớn nhưng lại hết sức thiết thực và phù hợp với nhu cầu chính đáng của các em.

Cùng với các hoạt động của Ngày Chủ nhật Xanh năm 2022, Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3, việc hỗ trợ xây dựng và trao tặng công trình “Sân chơi thiếu nhi”  đã thể hiện tinh thần xung kích tình nguyện và trách nhiệm với cộng đồng của tuổi trẻ, góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống tinh thần cho thiếu nhi ở địa bàn khó khăn, tô đẹp thêm hình ảnh của thanh niên trong lòng người dân và xã hội.

Một số hình ảnh tại Lễ khánh thành:

Casumina 2

Casumina 3

Casumina 4

Casumina 5

Casumina 6

Casumina 7

 

PV