Đoàn Thanh niên EVNNPT và Chi Đoàn SPMB triển khai chương trình “Tiếp sức đến trường” nhân lễ khai giảng năm học mới

Ngày 5/9/2018, Đoàn Thanh niên Tổng công ty truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) và Chi Đoàn Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Nam (SPMB) đã phối hợp với chính quyền địa phương thực hiện trao 200 phần quà

“Tiếp sức đến trường” tại Trường Tiểu học Sông Mây thuộc xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai và Trường Tiểu học Thạnh Phước thuộc xã Thạnh Phước, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. ​Đây là địa bàn có 2 công trình "Đường dây 500 kV Vĩnh Tân - rẽ Sông Mây - Tân Uyên" và "TBA 500 kV Tân Uyên và đường dây đấu nối" đi qua do SPMB quản lý dự án.

Phó Bí thư Đoàn EVNNPT ông Mai Thành Đồng trao quà cho cho các em học sinhCaption

Chương trình trao quà “Tiếp sức đến trường” là hoạt động có ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của ngành điện đến thế hệ tương lai của đất nước, góp phần làm đẹp hình ảnh ngành điện trong nhận thức của người dân. Bên cạnh đó, chương trình còn nâng cao mối quan hệ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền trên 2 địa bàn đang triển khai dự án để nêu cao tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ bảo vệ lưới điện Quốc gia đối với mọi tổ chức và nhân dân với chức năng, nhiệm vụ, vai trò của EVNNPT và SPMB.

Nhật Tiến