Đoàn thanh niên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tặng sữa cho trẻ em nghèo Bình Thuận

Chiều ngày 24/9, Đoàn TNCS Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã ủng hộ 100 thùng sữa tươi Vinamilk với tổng giá trị hơn 32 triệu đồng, kèm tiền mặt được tặng cho các gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn xã Phước Thể, huyện Tuy Phong và các cháu nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt ở Chùa Đàm Hoa, TT Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.
Đoàn TNCS nhà máy đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ của huyện Tuy Phong tặng sữa tới các gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở xã Phước Thể.
Đoàn TNCS nhà máy đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ của huyện Tuy Phong tặng sữa tới các gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở xã Phước Thể

Tiếp nối tinh thần của Đảng ủy và Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 luôn quan tâm thực hiện công tác an sinh xã hội trên địa bàn nơi Nhà máy dừng chân, những phần quà kể trên được BCH Đoàn TNCS Nhà máy vận động từ các đoàn viên thanh niên là cán bộ, người lao động các Chi đoàn trong Nhà máy.

Với các gia đình khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 ở xã Phước Thể, Đoàn TNCS Nhà máy đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ của huyện Tuy Phong để trao tặng, còn đối với các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt ở Chùa Đàm Hoa, Đoàn TNCS Nhà máy đã tận tay mang những phần quà là tấm lòng của các đoàn viên thanh niên Nhà máy đến trao tặng, tất cả các hoạt động đều đảm bảo 5K.

Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tặng sữa cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Chùa Đàm Hoa, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận.
Đoàn Thanh niên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 tặng sữa cho trẻ em nghèo khó khăn tại Chùa Đàm Hoa, huyện Tuy Phong, Bình Thuận

Đại diện Hội chữ thập đỏ huyện Tuy Phong đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các cấp Đảng ủy Nhà máy, Đoàn Thanh niên Nhà máy và toàn thể đoàn viên thanh niên của Nhà máy đã quan tâm, tặng quà động viên, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn địa phương.

Những thùng sữa được vận chuyển tới người có hoàn cảnh khó khăn.
Những thùng sữa được Đoàn Thanh niên của Nhà máy NĐ Vĩnh Tân 4 vận chuyển tới người có hoàn cảnh khó khăn

Trong thời gian qua, không những Đoàn Thanh niên Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đã thể hiện vai trò xung kích đi đầu trong các hoạt động phong trào của Nhà máy, mà còn luôn năng động, tích cực đồng hành cùng các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương. Mong rằng thông qua các hoạt động của tuổi trẻ Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, ngọn lửa nhiệt huyết của thanh niên sẽ truyền động lực cho toàn thể các đơn vị doanh nghiệp tại địa phương tích cực hơn nữa trong các công tác hoạt động vì cộng đồng tại địa phương.

Minh Anh