Nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng, ngày 15/07/2021, Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí (PSI) chính thức ra mắt phiên bản website mới tại địa chỉ https://psi.vn/ với giao diện hiện đại, thân thiện cùng nhiều tính năng hỗ trợ người dùng vượt trội.

Thực hiện định hướng trở thành ngân hàng đầu tư, cải tiến website chính là bước đi tiếp theo của PSI trong việc nâng cao khả năng tiếp cận thông tin, tìm hiểu và trải nghiệm các sản phẩm tài chính phù hợp với từng khẩu vị đầu tư của khách hàng. Theo đó, phiên bản website mới được xây dựng trên cấu trúc nền tảng và ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhất, đồng bộ với quy chuẩn nhận diện thương hiệu của PSI. Giao diện mới được thay đổi hoàn toàn so với phiên bản cũ mang đến sự thân thiện, hiện đại, dễ dàng tìm kiếm thông tin trong quá trình truy cập. Nền tảng mới của website cũng sẽ tương thích mọi trình duyệt, hoạt động tốt trên hầu hết thiết bị truy cập như: máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng… tối ưu hóa hiển thị cho người dùng từ đó khuyến khích người dùng tương tác nhiều hơn.

Điểm ưu việt mà PSI muốn nhắm đến chính là sự đơn giản và tiện dụng với mọi đối tượng khách hàng. Website hỗ trợ song ngữ Anh - Việt nhằm giúp khách hàng là nhà đầu tư, cổ đông nước ngoài dễ dàng tìm kiếm các thông tin đầu tư tài chính. Nổi bật trong các tính năng mới, hiện đại và tiện lợi, website mới của PSI tích hợp tiện ích trợ lý ảo (chatbot) sử dụng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo) hiện đại hỗ trợ trực tuyến 24/7, hướng dẫn khách hàng một cách nhanh chóng.

"Việc nâng cấp và hoàn thiện hóa các tính năng ứng dụng trên website PSI, đưa website thành trang thương mại điện tử có cấu trúc thông tin khoa học, tối giản, giao diện thân thiện phù hợp với xu hướng sử dụng công nghệ số trong thời đại mới, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đa dạng, tối ưu nhất", đại diện PSI chia sẻ.

Liên tục nâng cấp và cập nhật công nghệ cao trong hoạt động kinh doanh một lần nữa khẳng định quyết tâm của Công ty cổ phần Chứng khoán Dầu khí trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem lại nhiều trải nghiệm đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng của khách hàng.