Đồng Nai: Đồng loạt ra quân hưởng ứng chương trình triệu chữ ký

Nhằm nâng cao nhận thức cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh thực phẩm, người tiêu dùng trên địa bàn… cùng chung tay hành động vì an toàn thực phẩm, sáng ngày 19/7/2017 (tại Đồng Nai) sở Công Thư
Ông Thái Thanh Phong, Phó Giám Đốc Sở Công Thương Đồng Nai cho biết, với đặc thù của địa phương (có nhiều đơn vị sản xuất, kinh doanh thực phẩm), thời gian qua Sở thường xyên phối hợp với các cơ quan chức năng và những đơn vị liên quan, liên tục tuyên truyền và kiểm tra về an toàn thực phẩm. “Riêng chương trình Hành động về an toàn thực phẩm - là chương trình lớn có quy mô trên toàn quốc, có sự tham gia của mọi tầng lớp trong xã hội và nhiều hoạt động, sự kiện trọng tâm như: cổ động, tọa đàm, đồng hành cùng doanh nghiệp, phát triển thương hiệu thực phẩm an toàn, lễ công bố chương trình Triệu chữ ký vì an toàn thực phẩm… Sở Công Thương Đồng Nai đã phổ biến chương trình đến các đơn vị liên quan và người dân trên địa bàn”, ông Thái Thanh Phong cho biết thêm.

Đại diện Tạp chí Công Thương tiếp nhận chứ ký từ Lotte Mart Đồng Nai

Ghi nhận tại Co.op Mart Biên Hòa, ngay đầu giờ làm, toàn thể lãnh đạo và nhân viên đơn vị đã hào hứng hưởng ứng chương trình. Ông Phạm Phước Lộc, Phó Giám Co.op Mart Biên Hòa cho biết, thực phẩm bẩn đang là vấn đề nhức nhối của toàn xã hội,.. là một trong những siêu thị có hệ thống trên cả nước, Co.op Mart luôn đặt sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu… Tham gia chương trình, Co.op Mart Biên Hòa – Đồng Nai mong phần nào phổ biến đến người tiêu dùng về tầm quan trọng của vệ sinh an toàn thực phẩm. Cũng theo ông Phạm Phước Lộc, với mong muốn đem lại sự an toàn, tiện dụng tuyệt đối cho khách hàng. Chúng tôi ưu tiên chọn những sản phẩm của nhà cung cấp có các chứng chỉ như ISO, thực phẩm an toàn… hoặc chí ít cũng là nhà cung cấp hàng Việt Nam chất lượng cao.

Nhân viên và khách hàng tại Co.op Mart Biên Hòa tham gia ký kết


Trong buổi lễ phát động triệu chữ ký tại Siêu thị Lotte Mart Biên Hòa (Đồng Nai), ông Trang Minh Thiện - Quản lý hành chính siêu thị cho biết, đối với Siêu thị Lotte Mart, để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - từ khâu nhập hàng đến bảo quản hàng đều được đơn vị thực hiện theo quy trình đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Từ thực phẩm hàng ngày đến các loại thực phẩm khác, Lotte Mart luôn lựa chọn nhà cung cấp uy tín để đưa sản phẩm tốt nhấn, an toàn nhất đến tay người tiêu dùng. “Đặc biệt, trong lần hưởng ứng này, tại Lotte Mart Biên Hòa mỗi khách hàng khi tham gia chương trình triệu chữ ký sẽ được tặng một phần quà”, ông Trang Minh Thiện cho biết thêm.

Cũng trong buổi sáng nay, Đại diện Tạp chí Công Thương - Văn phòng Đại diện Phía Nam đã có buổi làm việc và phối hợp với Ban Quản lý Chợ Biên Hòa tổ chức xin chữ ký các tiểu thương cùng người tiêu dùng tại chợ.