DRC tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng năm 2022

Với chủ đề "Tự hào Việt Nam vươn xa thế giới", Hội nghị khách hàng Công ty CP Cao su Đà Nẵng (DRC) năm 2022 vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Ariyana - thành phố Đà Nẵng, nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, tri ân các nhà phân phối, đại lý trong nước và trên toàn thế giới đã thành công tốt đẹp.

DRC 2

Hội nghị quy tụ gần 150 khách hàng trong nước đại diện cho hơn 45 nhà phân phối sản phẩm săm lốp ô tô, đại lý DRC cả nước cùng với 45 khách hàng quốc tế đến từ  21 nước đại diện gần 50 nước mà sản phẩm DRC đã xuất khẩu trong những năm qua như: Brazil, EU, Iraq, Syria, Philippines, Thailand, Ghana,USA, Egypt, Myanmar, Argentina, Panama….

Đây là hoạt động thường niên nhằm kết nối, duy trì mối quan hệ hợp tác thân thiện giữa DRC và đối tác lâu năm.

DRC 3

Phát biểu khai mạc tại hội nghị, Tổng giám đốc Công ty CP Cao su Đà Nẵng - ông Lê Hoàng Khánh Nhựt cho biết: Hội nghị là chất keo gắn kết để toàn bộ Nhà sản xuất và Nhà phân phối khách hàng trong nước và quốc tế cùng chia sẻ, cùng phát triển.

Hội nghị khách hàng lần này với chủ đề "Tự hào Việt Nam vươn xa thế giới" DRC mong muốn lắng nghe đánh giá của khách hàng về chất lượng cũng như mức độ hài lòng  đối với sản phẩm DRC nhằm mục đích vươn tới sự hoàn thiện trên con đường hợp tác ngày càng sâu rộng vững mạnh giữa DRC và khách hàng.

DRC 4

Tổng Giám đốc cho biết trên nền tảng hợp tác kỹ thuật chuyển giao công nghệ giữa DRC và Phần Lan, đến thời điểm hiện tại Đội ngũ làm công tác kỹ thuật của DRC đã làm chủ được công nghệ sản xuất đối với các dòng sản phẩm mới có thể cạnh tranh được với các hãng sản xuất lốp xe lớn trên thế giới.

Đặc biệt dòng sản phẩm mới thương hiệu DSTAR phân khúc xe tải và xe khách đường dài đã khẳng đinh được chất lượng và sẽ thay thế dần các thương hiện hiện nay đang thống trị như: Bridgestone và Michelin…

DRC luôn xác định thị trường trong nước là yếu tố phát triển bền vững và xác định thị trường xuất khẩu để tăng trưởng không ngừng, đó là định hướng chiến lược kinh doanh xuyên suốt của DRC trong những năm qua.

DRC 5

Cũng tại Hội nghị Ông Hà Phước Lộc - Phó TGĐ Công ty đã chia sẽ những khó khăn thách thức về hoạt động SXKD năm 2021 và kết quả ấn tượng thực hiện nhiệm vụ kép với doanh thu đạt trên 4.500 tỷ đồng, xuất khẩu đạt 100 triệu USD.

Để đạt được con số này Hệ thống phân phối DRC trên toàn quốc đã cố gắng đồng hành cùng với DRC vượt qua khó khăn trong đại dịch COVID – 19, Công ty đã khai thác thêm khách hàng tiềm năng tiêu dùng sản phẩm DRC như Tập đoàn Viễn thông Viettel, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam.

Thị trường xuất khẩu được mở rộng, không chỉ tăng cường ở các thị trường truyền thống mà còn khai thác được các thị trường mới, tiềm năng và tận dụng hiệu quả các hiệp ước thương mại. Sản phẩm xuất khẩu của DRC đã vươn tới trên 50 nước của thị trường trên thế giới, nhiều sản phẩm đã dần có chỗ đứng vững chắc và nâng cao được khả năng cạnh tranh trên nhiều thị trường có yêu cầu cao về chất lượng như EU, Mỹ ..mang về doanh số xuất khẩu chiếm 53 % doanh số toàn công ty trong năm 2021.

Tại sự kiện lần này, các khách hàng được trải nghiệm công nghệ sản xuất tiên tiến những dòng sản phẩm mới thiết kế mới nhất nằm trong Bộ sưu tập thương hiệu DSTAR phân khúc xe tải và xe khách đường dài. Thông qua hội nghị, hệ thống phân phối, đại lý DRC có thể nắm bắt được những điểm nổi trội của sản phẩm, từ đó nâng cao kỹ năng truyền tải sản phẩm của DRC đến khách hàng.

DRC 6

DRC lần này ra mắt mã QR Code được tạo ra bởi Tập đoàn Viễn thông Viettel chứa những thông tin quan trọng về sản phẩm tạo cơ sở để nhà phân phối nắm bắt dữ liệu chống bán lấn vùng.

DRC 7

Đặc biệt với những đóng góp ý kiến chân thành vì mục tiêu chung của khách hàng trong nước và quốc tế DRC đã lãnh hội đầy đủ và cam kết sẽ thực hiện, tiếp tục cải tiến và thay đổi, nhằm đưa DRC trở thành một trong những công ty có sự tăng trưởng cao và bền vững trong thị trường Việt Nam và quốc tế.

DRC 8

Không ngừng đẩy mạnh nền tảng số, P.TGĐ Hà Phước Lộc nhận định, trong năm qua 2021 tuy có nhiều khó khăn nhưng cũng là thử thách để công ty chứng minh nền móng kiên cố đã dày công xây dựng trên 47 năm qua cùng sự đoàn kết giữa tập thể CBCNV và trên 30 năm xây dựng hệ thống khách hàng với hơn 100 đại lý trên toàn quốc và thị trường xuất khẩu để khẳng định trong quá trình hợp tác lâu dài.  

Có thể nói, trải qua một năm đầy thử thách nhưng DRC vẫn giữ được vị trí vững chãi như ngày hôm nay là nhờ sự tin tưởng của quý khách, quý đối tác, các đại lý và nhà phân phối trong nước và quốc tế. Trong hành trình phía trước, DRC và đội ngũ lãnh đạo sẽ tiếp tục cải tiến và thay đổi để quyết tâm đem lại những giá trị thiết thực cho khách hàng và có những đóng góp to lớn cho xã hội.

DRC 9

Hội nghị khách hàng năm 2022 với chủ đề "Tự hào Việt Nam vươn xa thế giới" đã khép lại trong một không khí ấm áp đầy tình cảm. Kết thúc hội nghị, đêm tiệc Gala đã diễn ra trong không khí đầm ấm, hứng khởi. Nhiều tiết mục biểu diễn văn nghệ đặc sắc cùng những giải thưởng có giá trị đã mang đến nhiều niềm vui bất ngờ cho khách hàng.

DRC 10

Với một tinh thần cùng hòa chung nhịp đập sau đó, ban lãnh đạo DRC, anh chị em làm công tác bán hàng nội địa cũng như xuất khẩu cùng các nhà phân phối, trong nước và quốc tế đã có chuyến du lịch đầy kỷ niệm tại BaNa Hills.

Một số hình ảnh tại Hội nghị và trải nghiệm của khách hàng và nhà phân phối:

DRC 11

DRC 12

DRC 13

DRC 14

DRC 15

DRC 16

DRC 17

DRC 18

DRC 19

DRC 20

DRC 21

Văn Tính