Đức Giang khai trương showroom thời trang đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh

Hai dòng sản phẩm chính được trưng bài tại Showroom gồm nhãn hiệu thời trang nữ HeraDG với các sản phẩm đầm dạ hội, thời trang dạo phố, thời trang công sở…

Tổng Công ty Đức Giang vừa khai trương showroom thời trang tại địa chỉ 81A Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP. HCM. Đây là showroom thứ 21 trong hệ thống của Tổng Công ty và là showroom đầu tiên trên địa bàn TP. HCM.

Hai dòng sản phẩm chính được trưng bài tại Showroom gồm nhãn hiệu thời trang nữ HeraDG với các sản phẩm đầm dạ hội, thời trang dạo phố, thời trang công sở… và nhãn hiệu thời trang nam DGC: áo sơ mi, áo thun, quần kaki… được người tiêu dùng trong nước đón nhận, với chủng loại sản phẩm phong phú, mẫu mã đa dạng, chất lượng sản phẩm tốt.

may duc giang

Thương hiệu thời trang của Đức Giang đang từng bước khẳng định được vị trí trong làng thời trang Việt. Hiện nay, Đức Giang không chỉ phát triển thị trường xuất khẩu mà còn đẩy mạnh phát triển thị trường nội địa giàu tiềm năng, bằng việc phát triển đội ngũ thiết kế, một tuần cho ra hàng trăm mẫu thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dự kiến, tháng 6/2019 Đức Giang sẽ tiếp tục khai trương showroom thứ 22 tại Đà Nẵng, phấn đấu đến cuối năm 2019 Đức Giang sẽ có 24 showroom Thời trang trên cả nước, nâng tỷ lệ nội địa lên 25% vào năm 2020.

Những thương hiệu thời trang uy tín của TCT  Đức Giang như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra đời chuỗi cửa hàng may đo veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop. Sản phẩm của Tổng Công ty Đức Giang đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn là nhà cung cấp đồng phục văn phòng như: Liên Việt Post Bank, Kho Bạc Nhà Nước, Vingroup, Agribank, Vietinbank, Eurowindows.

may duc giang 1

Hoàng Hà