Tại đây, khách hàng được tư vấn, lựa chọn các sản phẩm thời trang trẻ trung, phong cách, đồng thời cũng được may đo những bộ veston theo sở thích cá nhân.

Trong tuần lễ khai trương, Tổng công ty Đức Giang có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, thiết thực tại showroom Thời trang và May đo Veston 349 Nguyễn Văn Cừ, Gia Lâm, Hà Nội.

Thời trang trẻ trung, phong cách của May Đức Giang. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ông Hoàng Vệ Dũng, Chủ tich HĐQT Tổng công ty Đức Giang cho biết, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam, Tổng công ty Đức Giang quyết tâm phát triển thị trường trong nước, đem các thương hiệu thời trang đến với đông đảo người tiêu dùng Việt Nam.

Những thương hiệu thời trang có uy tín của Tổng công ty Đức Giang như Paul Downer, DGC, S.PEARL, HeraDG, Forever Young… đã được thị trường trong nước đón nhận và ngày một yêu thích.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, năm 2018, Tổng công ty Đức Giang đã cho ra đời chuỗi cửa hàng may đo veston thương hiệu Smart Suits Tailor Shop.

Dựa trên nền tảng nhà máy may veston Đô Lương thuộc Tổng công ty Đức Giang do Tập đoàn Sumikin chuyển giao công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản; với những chuyên gia công nghệ, chuyên gia thiết kế người Nhật giàu kinh nghiệm có trên 50 năm tuổi nghề; cùng bàn tay khéo léo của người thợ Đức Giang đã cho ra những sản phẩm bộ veston chất lượng cao.

Sản phẩm của Tổng công ty Đức Giang đã được nhiều khách hàng tin tưởng chọn là nhà cung cấp đồng phục văn phòng như: Liên Việt Post Bank, Kho Bạc Nhà Nước, Vingroup, Agribank, Vietinbank, Eurowindows…/