Ducati thì liên quan gì đến VinGroup tại Việt Nam?

TẠP CHÍ CÔNG THƯƠNG: CHUYÊN TRANG CÔNG NGHIỆP Ô TÔ - XE MÁY CARTIMES

Ducati thì liên quan gì đến VinGroup tại Việt Nam?

Ducati Việt Nam và Adayroi - trang thương mại điện tử của Tập đoàn Vingroup vừa chính thức ký kết hợp tác phân phối các dòng xe và phụ kiện chính hãng của Ducati.

Theo đó, Adayroi sẽ trực tiếp phân phối 6 dòng xe của Ducati gồm: Ducati Monster, Ducati Scrambler, Ducati Panigale, Ducati SuperSport, Ducati Diavel, Ducati Multistrada cùng toàn bộ các sản phẩm chính hãng khác như: phụ kiện, đồ chơi cho xe, quần áo thời trang, đồ bảo hộ, nón bảo hiểm, găng tay. 

Xe mô tô Ducati sẽ được phân phối qua kênh bán hàng Adayroi
Xe mô tô Ducati sẽ được phân phối qua kênh bán hàng Adayroi

 

Việc ký kết phân phối sản phẩm xe cao cấp chính hãng của Ducati là một bước tiến nổi bật của Adayroi trong mảng xe và phụ kiện. Hợp tác giúp mở rộng lựa chọn cho khách hàng đam mê những mẫu xe phân khối lớn Ducati, cũng như đa dạng hóa các phương thức tìm hiểu, mua bán dòng sản phẩm giá trị lớn này.

Đặc biệt, trong giai đoạn đầu mở bán, Adayroi có hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng mua hàng online. Cụ thể, từ nay đến 04/08/2019, toàn bộ khách mua xe Ducati qua Adayroi đều được tặng Voucher trị giá lên tới 40 triệu đồng để sử dụng mua quần áo, phụ kiện, đồ chơi xe tại showroom chính hãng Ducati Việt Nam kèm phiếu bảo dưỡng định kỳ trị giá 2,5 triệu đồng và khoá huấn luyện lái xe, sử dụng xe Ducati miễn phí.

Quảng cáo
Lễ kí kết của Ducati Việt Nam và Adayroi
Lễ kí kết của Ducati Việt Nam và Adayroi

 

Ngoài ra những khách hàng đầu tiên đặt mua và nhận xe thành công qua website Adayroi còn có cơ hội sở hữu 5 cặp vé máy bay nội địa khứ hồi VietnamAirline, 10 vé xem MotoGP 2019 – Chặng đua ThailanGP diễn ra tại Buriram, Thái Lan trị giá 3,5 triệu đồng.

Đáng chú ý, khi mua xe và phụ kiện Ducati chính hãng trên Adayroi, khách hàng sẽ được trả góp 0% lãi suất trong tối đa trong 12 tháng mà không yêu cầu phải thanh toán trước 1 phần giá trị xe và không giữ giấy tờ xe. Để có thể mua xe Ducati trả góp trên Adayroi, khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của một trong 16 ngân hàng Adayroi liên kết và lựa chọn hình thức thanh toán trả góp, sau đó đến showroom kiểm tra và nhận xe ngay tại showroom hoặc đăng ký nhận xe tại nhà theo chính sách giao hàng của Adayroi.

 

Tin khác