EVNFinance chi nhánh TP. HCM khai trương trụ sở mới

EVNFinance cũng đang đẩy mạnh đầu tư vào phát triển nền tảng công nghệ nhằm mang tới thị trường những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao.

Nằm trong chiến lược đẩy mạnh phát triển tài chính lĩnh vực năng lượng khu vực phía Nam, sáng ngày 30/9/2020, EVNFinance chi nhánh TP. Hồ Chí Minh đã chính thức khai trương trụ sở mới tại Tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Đại lộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM.

Với tầm vóc và quy mô ngày một lớn mạnh, EVNFinance đã đưa ra những chiến lược phát triển tương ứng. Trong đó, Công ty tập trung đẩy mạnh cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính trên các vùng miền của đất nước, đặt biệt là những vùng kinh tế phát triển, thị trường nhiều tiềm năng. Sự kiện chuyển địa điểm hoạt động từ địa chỉ cũ tại Số 610 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh sang địa điểm mới đã khẳng định chủ trương của Ban Lãnh đạo Công ty trong việc nâng cao hình ảnh, vị thế của EVNFinance chi nhánh TP. Hồ Chí Minh.
EVNFinance

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lâm Nguyễn Thiện Nhơn – Giám đốc EVNFinance chi nhánh TP. Hồ Chí Minh cho biết: "Việc EVNFinance chi nhánh TP. Hồ Chí Minh chuyển sang trụ sở mới khang trang hơn không chỉ đánh dấu sự phát triển ngày một lớn mạnh của EVNFinance mà còn thể hiện chủ trương cải tiến quyết liệt của Ban Lãnh đạo Công ty, nhằm hướng đến sự phát triển bền vững của chi nhánh nói riêng và của cả EVNFinance nói chung".

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh là một trong hai chi nhánh thuộc EVNFinance được thành lập từ năm 2010 và cung cấp dịch vụ tài chính tới các khách hàng ngành năng lượng tại khu vực phía Nam. Trong bối cảnh cơ cấu năng lượng điện đang dịch chuyển về phía khai thác năng lượng gió, năng lượng mặt trời – thế mạnh của các tỉnh khu vực phía Nam, việc nâng cấp và chuyển đổi địa điểm của EVNFinance chi nhánh TP. Hồ Chí Minh được xem là bước đi hợp lý, đúng với chiến lược của Ban Lãnh đạo công ty.

Cùng với việc đầu tư cơ sở vật chất mới tầm vóc và hiện đại, EVNFinance cũng đang đẩy mạnh đầu tư vào phát triển nền tảng công nghệ nhằm mang tới thị trường những sản phẩm có hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng được nhu cầu biến đổi ngày một đa dạng của thị trường.

PV