EVNGENCO 2 ủng hộ 500 triệu đồng phòng,chống dịch COVID-19

Để góp phần vào công cuộc phòng chống dịch COVID-19, hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố Cần Thơ, ngày 21/5/2020, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) đã ủng hộ 500 triệu đồng cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.Cần Thơ.

Tình hình dịch bệnh trên thế giới còn diễn biến rất phức tạp, lưu lượng kiều bào từ các quốc gia về Việt Nam qua các cửa khẩu quốc tế vẫn còn rất nhiều. Thành phố Cần Thơ là cửa ngõ tiếp nhận người dân về trên địa bàn các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long, do đó, nhu cầu về hóa chất, sinh phẩm để phục vụ cho công tác xét nghiệm, tầm soát và điều trị dịch bệnh COVID-19 của thành phố Cần Thơ là rất lớn.

Nhận thấy tình hình đó, ngày 21/5/2020, EVNGENCO 2 đã trao tặng 500 triệu đồng hỗ trợ cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Cần Thơ, nhằm góp phần hỗ trợ nguồn cung thiết bị phòng hộ, nhu yếu phẩm luôn được đảm bảo cho các đội ngũ đang công tác trong các bệnh viện.

ông Nguyễn Duy Lăng phát biểu
EVNGENCO 2 hy vọng với sự hỗ trợ này Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Cần Thơ sẽ phòng, chống dịch bệnh hiệu quả hơn

Tại buổi trao tặng, Ông Nguyễn Duy Lăng – Phó Tổng Giám đốc EVNGENCO 2 cho biết: “Thời gian qua, Tổng công ty Phát điện 2 đã luôn đồng hành với thành phố Cần Thơ qua những việc như tặng 7000 khẩu trang y tế cho người dân, trao 400 bộ phòng hộ chống dịch COVID-19 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Cần Thơ và chung tay với Tập đoàn Điện lực Việt Nam hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân ủng hộ 200 triệu đồng để phòng chống dịch COVID-19…

Linh Vi