EVNGENCO 3: Trao quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19

Chiều ngày 08/7/2021, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà cho Ban chỉ đạo, lực lượng phòng chống dịch và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn phường An Lợi Đông, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, từ ngày 09/7/2021, thành phố Hồ Chí Minh sẽ thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. Đồng hành cùng địa phương chung tay đẩy lùi dịch bệnh, EVNGENCO 3 tổ chức buổi trao tặng những phần quà nhằm tiếp thêm động lực cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 của phường và san sẻ khó khăn với những hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Đại diện EVNGENCO 3 và UBND phường An Lợi Đông trao quà cho các hộ dân
Đại diện EVNGENCO 3 và UBND phường An Lợi Đông trao quà cho các hộ dân

Theo đó, EVNGENCO 3 trao tặng 50 suất quà cho các gia đình khó khăn đang sinh sống ở các khu tạm cư, neo đơn, bệnh tật… trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4 này đã không thể mua bán, làm việc để kiếm sống, mỗi phần trị giá hơn 800 ngàn đồng, bao gồm 1 hộp khẩu trang y tế, 1 chai nước sát khuẩn, 20 ký gạo, đường, dầu ăn và 200 ngàn đồng tiền mặt. Tổng Công ty đã thăm hỏi và trao tặng 2.500 khẩu trang y tế, 20 chai nước sát khuẩn, 30 bộ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm cần thiết cho Ban chỉ đạo và các đội ứng phó, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 phường An Lợi Đông. 

Đại diện Tổng Công ty thăm hỏi, trao quà cho lực lượng phòng, chống dịch của phường An Lợi Đông
Đại diện Tổng Công ty thăm hỏi, trao quà cho lực lượng phòng, chống dịch của phường An Lợi Đông

Cũng trong dịp này, trong điều kiện đảm bảo an toàn phòng dịch, EVNGENCO 3 sẽ đến thăm và trao tặng 5.000 khẩu trang, 50 bộ bảo hộ y tế và các nhu yếu phẩm cho đội ứng phó phòng, chống dịch Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức. Tổng số tiền Tổng Công ty hỗ trợ các đơn vị, người dân đợt này là gần 100 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của EVNGENCO 3, nối dài tinh thần tương thân tương ái mà Tổng Công ty thực hiện trong nhiều năm qua, nhất là trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiện nay.

 

Chiều Dương