Chia sẻ với những khó khăn của chính quyền và nhân dân trên địa bàn, đồng thời hưởng ứng lời kêu gọi của UBND thành phố Cần Thơ, chiều ngày 10/9/2021, ông Trương Hoàng Vũ – Tổng Giám đốc Tổng công ty Phát điện 2 đến thăm hỏi, động viên và trao số tiền 03 tỷ đồng cho UBMTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 của địa phương.

Tại buổi tiếp nhận hỗ trợ, ông Nguyễn Trung Nhân - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ thành phố Cần Thơ cho biết: “tình hình hiện nay rất khó khăn nên cần có thêm nguồn lực hỗ trợ từ các doanh nghiệp, chia sẻ cùng với Thành phố để cố gắng hạn chế tối đa ảnh hưởng của dịch bệnh đối với đời sống của người dân và hoạt động của doanh nghiệp. Thành phố ghi nhận và tri ân những tình cảm, đóng góp của Tổng công ty Phát điện 2. Phần kinh phí ủng hộ từ EVNGENCO2 sẽ được dùng để hỗ trợ 6.000 hộ nghèo và cận nghèo của Thành phố trong thời gian sớm nhất.”

“Ủng hộ kinh phí cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 là hoạt động hết sức có ý nghĩa, nhằm tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái của Dân tộc Việt Nam, đồng thời thể hiện trách nhiệm của Tổng công ty Phát điện 2 với địa phương. Hy vọng với sự góp sức của đơn vị, Thành phố sẽ có thêm nguồn lực và những điều kiện tốt nhất để lo cho công tác phòng chống dịch COVID-19, hỗ trợ kịp thời bà con có hoàn cảnh khó khăn để sớm trở lại cuộc sống bình thường mới” ông Trương Hoàng Vũ chia sẻ tại buổi tiếp nhận.

Tính đến ngày 10/9/2021, Tổng công ty Phát điện 2 và các Đơn vị thành viên đã hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại Trung ương, thành phố Cần Thơ và các địa phương với số tiền tổng cộng hơn 27,6 tỷ đồng, trong đó hỗ trợ quỹ vaccine phòng COVID-19 là hơn 20,2 tỷ đồng; hỗ trợ các địa phương xấp xỉ 7,4 tỷ đồng.