Trao thưởng gương học tập tiêu biểu với chủ đề "Tự học và sáng tạo" và biểu dương gương "Người tốt việc tốt" có ý nghĩa thiết thực, là nguồn động viên hỗ trợ tinh thần, vật chất rất lớn giúp người học có thêm động lực vượt khó vươn lên, nâng cao kết quả rèn luyện, học tập, sáng tạo.

Bên cạnh đó, hoạt động cũng nhằm tạo sức lan tỏa trong cộng đồng và xã hội, thu hút và kêu gọi sự tham gia đóng góp của các tổ chức, cá nhân, chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong dịp này, đại diện EVNHANOI, bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh – Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty đã trao tặng số tiền trị giá 50 triệu đồng cho Hội Khuyến học TP Hà Nội, bà Hạnh cũng cho biết thêm, những năm qua, EVNHANOI luôn quan tâm, đồng hành cùng Hội Khuyến học Thành phố trong các hoạt động góp phần thúc đẩy công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của Thủ đô ngày càng thực chất và hiệu quả.

Đại diện Hội Khuyến học Hà Nội bà Nguyễn Thị Ngọc Minh - Chủ tịch Hội khuyến học Hà Nội đã đánh giá cao sự quan tâm, ủng hộ của EVNHANOI trong suốt những năm qua và lời cảm ơn tới tập thể Lãnh đạo cùng CBCNV Điện lực Thủ đô.