EVNHCMC: Đảm bảo tốt công tác trực vận hành ngay trong ngày đầu năm 2022

Tối ngày 01/01/2022, ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM đã đi kiểm tra công tác trực vận hành lưới điện và chăm sóc khách hàng tại một số đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Tại các đơn vị đến thăm, Phó Tổng Giám đốc Luân Quốc Hưng đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà Tết và gửi lời chúc đến lãnh đạo, công nhân viên, người lao động đang trực vận hành, trực chăm sóc khách hàng cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục phục vụ nhân dân vui đón năm mới.

HCMC
Phó tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng (thứ ba, từ trái qua) chúc mừng năm mới Trung tâm Điều độ Hệ thống điện TP.HCM

Thăm và chúc mừng năm mới tại Trung tâm Điều độ hệ thống điện TP.HCM, Phó Tổng Giám đốc đánh giá cao sự nghiêm túc của các kỹ sư trong ca trực đầu năm mới và nhấn mạnh, Trung tâm điều độ hệ thống điện TP.HCM giữ nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là vận hành hệ thống điện của toàn Thành phố.

Các kỹ sư của Trung tâm phải luôn tập trung cao độ, phối hợp chặt chẽ với các Công ty Điện lực, điều hành chính xác các thao tác từ xa, tuyệt đối không được để xảy ra sai sót nhằm đảm bảo nguồn điện của Thành phố được cung cấp liên tục, an toàn, đặc biệt trong các kỳ Lễ Tết.

HCMC
Phó tổng giám đốc EVNHCMC Luân Quốc Hưng (phải) thăm hỏi, động viên các kỹ sư đang trực vận hành tại Công ty Điện lực Sài Gòn

Tiếp đó, ông Luân Quốc Hưng đã thăm và kiểm tra công tác trực vận hành tại Công ty Điện lực Sài Gòn, đơn vị phụ trách địa bàn Quận 1 và Quận 3, nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện chính trị, văn hóa quan trọng của Thành phố, đặc biệt trong dịp Tết, nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật được tổ chức để phục vụ nhân dân đón chào năm mới.

Sau khi nghe báo cáo của Đội vận hành về việc bố trí nhân lực trực tại nhiều vị trí trên địa bàn để nhanh chóng tiếp cận hiện trường và xử lý ngay nếu có sự cố xảy ra, Phó Tổng Giám đốc đã biểu dương cách làm hay của đơn vị và lưu ý đơn vị phải trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ để đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid cho các nhân viên trực tại hiện trường. Trong quá trình trực phải đảm bảo tuân thủ đúng các quy định của Bộ Y tế về phòng chống dịch.

HCMC
Ông PTGĐ Luân Quốc Hưng (thứ tư, từ trái qua) kiểm tra công tác trực chăm sóc khách hàng tại Trung tâm CSKH 

Ân cần thăm hỏi, động viên từng Điện thoại viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong ca trực buổi tối đầu năm 2022, Phó Tổng Giám đốc đã gửi lời chúc mừng năm mới toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của Trung tâm cùng với gia đình và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Trung tâm trong năm 2021, đã vượt qua những ảnh hưởng rất nặng nề do dịch bệnh Covid gây ra và biểu dương tập thể CB-CNV, NLĐ của Trung tâm đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thành phố.  

 

Lê Hoa