EVNNPC: Vì niềm tin của 10 triệu khách hàng

Ngày 11/12 tại Khách sạn JW Marriot - Hà Nội, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018 với chủ đề: Nâng tầm hợp tác, hướng đến tương lai phát triển bền vững.

Trong năm qua, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC)  đã tiếp tục hành trình phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Đảng, Chính phủ và Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao. Các đơn vị thành viên của Tổng công ty đã nỗ lực không ngừng trong mọi mặt hoạt động sản xuất kinh doanh để phục vụ khách hàng với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn, đáp ứng đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế và xã hội trên địa bàn Tổng công ty quản lý.

Năm 2018, sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC ước đạt 64.3 tỷ kWh tăng trưởng 12,14% so với năm 2017; Doanh thu ước đạt hơn 105 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 16,62% so với năm 2017. Năm 2018 toàn Tổng công ty đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 2.107 khách hàng trung áp; Chỉ số tiếp cận điện năng là 5,75 ngày giảm 1,25 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

evnnpc

Phó Tổng giám đốc Lê Quang Thái phát biểu khai mạc Hội nghị tri ân khách hàng năm 2018

Tổng số khách hàng đến 10/12/2018 là 10.019.793 khách hàng; 14 chỉ tiêu về DVKH của Tổng công ty đều đạt và vượt theo Quy định; Các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện: SAIDI, SAIFI, MAIFI đều tốt hơn kế hoạch EVN giao. Kết quả điện khí hóa nông thôn tính đến hết tháng 11/2018: 100% số xã, 98,5% số hộ dân nông thôn được sử dụng điện lưới quốc gia. 100% các huyện đảo và các xã đảo có dân sinh sống đều đã được sử dụng điện.

Phát biểu khai mạc Hội nghị Phó tổng Giám đốc Lê Quang Thái cho biết, Hội nghị lần này là sự kiện đặc biệt trong năm để EVNNPC gửi lời cảm ơn và cũng là cơ hội để EVNNPC gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ những vấn đề mới, những vấn đề khó, để cùng  hợp tác và trao đổi vì sự phát triển chung của ngành điện lực Việt Nam. Hội nghị thể hiện một tinh thần OneNPC: “Một đội ngũ - Một hành trình - Một mục tiêu”, vì niềm tin của khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

evnnpc
Hội nghị tri ân khách hàng EVNNPC năm 2018 với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển

Với chủ đề “Nâng tầm hợp tác hướng đến tương lai phát triển bền vững”, Hội nghị tri ân khách hàng EVNNPC năm 2018 với tinh thần đổi mới, với triết lý khách hàng là trung tâm của sự phát triển, hướng đến mục đích: Trở thành người cố vấn tin cậy có khả năng gia tăng giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, đội ngũ của EVNNPC sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ của khách hàng; Luôn hợp tác để gia tăng độ hài lòng của khách hàng; Chủ động phát triển và nâng tầm quan hệ đôi bên cùng có lợi với Khách hàng và đối tác; Xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp hướng gia tăng giá trị cho Khách hàng; Tạo dựng một thương hiệu mạnh về dịch vụ khách hàng gắn với kỷ nguyên số; Xây dựng hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh thông minh, thân thiện và tin cậy.

Đại diện cho khách hàng lớn tham dự Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2018, Ông Shim Won Hwan Tổng Giám đốc SamSung Việt Nam đã thay mặt các khách hàng sử dụng điện của EVNNPC chia sẻ, SamSung Việt Nam bắt đầu hoạt động từ năm 2008, trong thời gian 10 năm hoạt động SamSung Việt Nam đã đóng góp 25% tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam, tạo ra 300.000 công ăn việc làm ở tại Việt Nam. Đóng góp một vai trò quan trọng vào thành công đó là cơ sở hạ tầng đặc biệt là về Điện lực. Điện lực đã trở thành một trong những yếu tố vô cùng quan trọng nhất  đối với SamSung Việt Nam.

evnnpc

Ông Thiều Kim Quỳnh gửi lời cảm ơn chân thành Quý khách hàng đã tới tham dự Hội nghị

Phát biểu kết luận Hội nghị Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã gửi lời cảm ơn chân thành Quý khách hàng đã tới tham dự Hội nghị và có những phát biểu, tọa đàm đóng góp to lớn cho sự thành công của hội nghị.

Ông Quỳnh khẳng định, EVNNPC đang hướng tới xây dựng một doanh nghiệp thông minh, đổi mới toàn diện với tư duy “Khách hàng là trung tâm của sự phát triển bền vững theo 3 trụ cột: Con người - Quy trình - Công nghệ và một nền tảng văn hoá mang bản sắc của chính mình với mục đích: Tạo ra các gíá trị vượt trội cho khách hàng và cộng đồng xã hội từ các mô hình phát triển được số hoá; Xây dựng lưới điện thông minh nâng tầm chất lượng cung cấp điện cho khách hàng... Đặc biệt là xây dựng hành trình văn hoá EVNNPC, gắn kết gần 28.000 CBCNV với sứ mệnh và khát vọng đổi mới sáng tạo không ngừng để kiến tạo các giá trị tiềm năng cho khách hàng.

Tại Hội nghị tri ân Khách hàng năm 2018 Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã vinh danh các nhóm khách hàng: Khách hàng thứ 10 triệu, Nhóm khách hàng sử dụng tiết kiệm hiệu quả, Nhóm khách hàng thanh toán tiền điện tốt, Nhóm khách hàng tiêu biểu trong tiết giảm công suất mùa nắng nóng theo đề nghị của Ngành Điện...

 

pv