EVNPECC3 đạt giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng”

Ngày 21/11, tại Hà Nội, lễ trao bảng vàng cho doanh nhân, trí thức, thương hiệu tiêu biểu đã được tổ chức bởi Viện Kinh tế và Văn hoá kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng. Tại chương trình, Công ty CP Tư vấn xây dựng điện 3 (EVNPECC3) vinh dự nhận giải thưởng top 20 “Dịch vụ chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng” cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo.

Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện “Hàng Việt tốt” được tổ chức liên tục trong 11 năm nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” và Chỉ thị của Thủ tướng về việc ưu tiên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Năm nay, ban tổ chức đã chọn lọc ra các thương hiệu và dịch vụ có chất lượng, uy tín và đặt khách hàng làm trung tâm cho mỗi lĩnh vực sản xuất. Trong đó, lĩnh vực Năng lượng nói chung và Năng lượng tái tạo nói riêng được trao cho dịch vụ tư vấn thiết kế nguồn điện năng lượng tái tạo của EVNPECC3.

Ông Trần Quốc Điền - Phó Tổng giám đốc EVNPECC3 đại diện cho công ty nhận giải thưởng tại buổi lễ
Ông Trần Quốc Điền - Phó Tổng giám đốc EVNPECC3 đại diện cho công ty nhận giải thưởng tại buổi lễ

EVNPECC3 tự hào là đơn vị có hơn 42 năm kinh nghiệm trong ngành năng lượng với hơn 5.000 dự án trên cả nước. Bắt đầu thực hiện tư vấn thiết kế lĩnh vực năng lượng tái tạo từ năm 2004 nên EVNPECC3 luôn là đơn vị luôn đi đầu trong lĩnh vực này và hiểu rõ hệ thống điện Việt Nam, có kinh nghiệm thực hiện thành công quy hoạch phát triển điện năng lượng tái tạo (gió, mặt trời, sinh khối) cho nhiều tỉnh. Cùng với đó, công ty am hiểu và có kinh nghiệm khảo sát, sàng lọc các vị trí tiềm năng về năng lượng gió và mặt trời, xác định các vị trí có triển vọng nhất để khảo sát, đo đạc.

EVNPECC3 đã có kinh nghiệm thiết kế lắp dựng hơn 100 cột đo gió (chiều cao từ 45m đến 120m) tại các đảo và nhiều tỉnh như Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Sóc Trăng, Trà Vinh, Bến Tre, Gia Lai, Đắk Lắk, Bình Định, Phú Yên, Quảng Bình... thuộc nhiều dự án điện gió, điện mặt trời có quy mô công suất đến hàng nghìnn MW.

Công ty cũng đã tham gia thực hiện nhiều dự án quan trọng với tư cách độc lập/ liên danh với các tư vấn quốc tế trong các dự án do quốc tế tài trợ như dự án Bản đồ gió Việt Nam (chủ đầu tư Ngân hàng Thế giới), dự án thu thập số liệu đo gió và chính sách liên quan điện gió (chủ đầu tư Tổng cục Năng lượng), dự án lắp đặt và vận hành 10 cột đo gió từ 80-100m (chủ đầu tư Ngân hàng Tái thiết Đức) và đã được chọn/thắng thầu trong các dự án nói trên.

Trong giai đoạn sắp tới, EVNPECC3 cũng tiếp tục chú trọng đầu tư vào ngành năng lượng tái tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ kết hợp cùng chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trung tâm, nhằm duy trì vị thế và tiếp tục nâng tầm uy tín thương hiệu EVNPECC3 nói riêng và thương hiệu Việt Nam nói chung trong sự phát triển của ngành năng lượng.

[Quảng cáo]

Xuân Tiến