Galaxy A32 5G lộ ảnh render - Cụm camera sau vô cùng độc đáo

Mới đây, những hình ảnh render cực kì sắc nét của chiếc Galaxy A32 5G đã vừa bị rò rỉ. Galaxy A32 5G có một thiết kế khá hấp dẫn cũng như có phần khác biệt so với những mẫu điện thoại Samsung tầm trung khác đã ra mắt.

Galaxy A32 5G mẫu smartphone tầm trung dự kiến được Samsung ra mắt cùng thời điểm với dòng Galaxy S21. Tuần trước, Galaxy A32 5G đã xuất hiện thông qua bộ ốp lưng, và vừa mới đây những hình ảnh render sắc nét của mẫu điện thoại này đã được chia sẻ bởi leaker quen thuộc @OnLeaks. Nhờ vậy mà mọi góc độ của Galaxy A32 5G đã trở nên rõ ràng.

Trước tiên, Galaxy A32 5G có vẻ ngoài hấp dẫn và khá độc đáo so với những mẫu smartphone Samsung tầm trung đã ra mắt. Các ống kính camera mặt sau không nằm trong một module nào cả mà riêng lẻ, lồi lên khoảng 1 mm trông rất lạ lẫm. Bên cạnh 3 camera xếp dọc, đèn flash LED thì còn có 1 cảm biến bí ẩn, chưa rõ tính năng của cảm biến này.

Galaxy A32 5G

Bên cạnh 3 camera xếp dọc, đèn flash LED thì còn có 1 cảm biến bí ẩn, chưa rõ tính năng của cảm biến này.

Mặt sau của Galaxy A32 5G được cho là làm từ nhựa bóng, trong khi bộ khung làm từ kim loại. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Samsung chưa xác nhận điều gì, vậy nên sản phẩm cuối cùng vẫn có thể khác.

Ngoài ra, Galaxy A32 5G còn có màn hình Infinity-V, các nút chỉnh âm lượng và nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay đặt ở cạnh phải. Trong khi cạnh dưới tích hợp cổng USB-C, loa ngoài và cổng cắm tai nghe 3.5 mm.

Galaxy A32 5G b
Galaxy A32 có thể sẽ là mẫu smartphone hỗ trợ 5G rẻ nhất tới từ Samsung

Theo như các thông tin ban đầu thì Galaxy A32 sẽ là mẫu smartphone hỗ trợ 5G rẻ nhất tới từ Samsung. Máy sẽ nhận được con chip đến từ Qualcomm có hỗ trợ sẵn 5G ngay trên hệ thống. Cụm camera sau dự kiến có camera chính 48MP, ngoài ra máy còn có 4GB RAM và dung lượng pin lớn nhưng con số chính xác chưa được tiết lộ.

Nếu nguồn tin này chính xác thì Galaxy A32 sẽ là mẫu smartphone 5G có giá rẻ nhất của Samsung. Có thể thấy, việc kết mối dữ liệu di động, thì trong tương lai công nghệ 5G sẽ trở thành chuẩn mực mới. Đã có hàng loạt flagship chạy đua theo công nghệ này. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Samsung trang bị 5G trên các model tầm trung của mình trong năm 2021.

Hoàng My (t/h)