Galaxy A70e - Smartphone tầm trung mới của Samsung bất ngờ lộ diện

Hình ảnh render về mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung là Galaxy A70e vừa bất ngờ xuất hiện. Đây có thể là phiên bản giá rẻ hơn của Galaxy A70 mà Samsung ra mắt năm ngoái khiến nhiều người mong chờ.

Hình ảnh về bản render chất lượng cao của một chiếc smartphone có tên là Galaxy A70e vừa bất ngờ xuất hiện. Dựa theo hình ảnh render cũng như tên gọi của máy, đây có vẻ như là một phiên bản giá rẻ với cấu hình rút gọn của dòng A70-series.

Galaxy A70e man hinh
Galaxy A70e dự kiến sẽ có màn hình Infinity-V 6,1 inch

Galaxy A70e dự kiến sẽ có màn hình Infinity-V 6,1 inch với các viền bezels khá lớn tương tự như dòng Galaxy M. Mặt lưng của máy là nơi chứa cảm biến vân tay và đặc biệt là cụm camera với ba ống kính.

Galaxy A70e camera
Galaxy A70e sẽ vẫn được trang bị cụm 3 camerra chính

Ở mặt lưng, máy sẽ vẫn được trang bị cụm 3 camerra chính và cảm biến vân tay ở chính giữa. Máy sẽ vẫn có jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống. Cạnh dưới của máy là vị trí của cổng micro-USB (thay vì USB-C) cùng loa thoại. Phần lớn các mẫu smartphone tầm trung và giá rẻ hiện nay đều cũng đã chuyển qua sử dụng chuẩn USB-C này.

Galaxy A70e cau hinh
Galaxy A70e được tích hợp cổng sạc microUSB

Thông số kỹ thuật của Galaxy A70e vẫn chưa được tiết lộ hoàn chỉnh. Nhưng rất có thể nó sẽ có mức giá rẻ hơn so với “người tiền nhiệm”. Điện thoại sẽ có sẵn các biến thể màu đen và trắng hoặc nhiều hơn khi nó được ra mắt.

 

Hoàng My (t/h)