Galaxy Z Fold 3 lộ ảnh render sắc nét

Đã có rất nhiều tin đồn về Galaxy Z Fold 3 và đây được coi là smartphone màn hình gấp rất được mong chờ trong năm 2021.
Galaxy Z Fold 3
Galaxy Z Fold 3 lộ ảnh render chất lượng cao đầu tiên

Hiện tại, Samsung đã là hãng sản xuất điện thoại di động đứng đầu phân khúc màn hình gập. Do đó, các sản phẩm màn hình gập thế hệ tiếp theo rất được chú ý. Galaxy Z Fold 3 là một sản phẩm như vậy.

Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng Ben Geskin đã đăng tải hình ảnh render đầu tiên về chiếc smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Z Fold 3, được tạo ra dựa trên các thông tin rò rỉ trong thời gian qua.

Z Fold 3 sẽ được giới thiệu sớm hơn dự kiến để bù đắp cho sự thiếu vắng Galaxy Note ở phân khúc smartphone cao cấp.

Ben Geskin là leaker đáng tin cậy, đơn cử như anh từng chia sẻ chính xác ảnh thiết kế của iPhone X và Samsung Galaxy Z Fold 2 5G trước thời điểm công bố vài tháng, đồng thời anh cũng thường xuyên đăng tải các hình ảnh chất lượng cao và các thông tin rò rỉ về smartphone sắp trình làng.

Hình ảnh trên cho thấy, khi gập lại ở mặt sau, Galaxy Z Fold 3 sẽ trông tương tự Galaxy S21 Ultra, nhất là cụm camera. Ngoài ra, Galaxy Z Fold 3 sẽ đi kèm với bút stylus. Các mẫu smartphone màn hình gập trước đây không hỗ trợ bút cảm ứng.

Màn hình linh hoạt chính có các viền rất hẹp bao quanh, cũng như một camera phía trước được nhúng dưới màn hình. Dự kiến, Galaxy Z Fold 3 sẽ ra mắt ​​vào nửa cuối năm nay.

Galaxy Z Fold đang được quảng cáo như một thiết bị giải trí và hướng đến hiệu quả làm việc, trong khi Flip dành cho thế hệ trẻ, đặc biệt là người nữ, những người muốn có một chiếc smartphone thời trang. Điều thú vị là Galaxy Z Flip được nam giới ưa chuộng gấp đôi so với nữ khi ra mắt.

Galaxy Z Fold 2 nhận được phản hồi của thị trường khá tốt, mặc dù có giá cao. Một số nguồn tin cho rằng phiên bản kế nhiệm của nó sẽ hỗ trợ bút S Pen.

Theo Bloter, Galaxy Z Fold 3 sẽ được công bố vào tháng 5 năm nay. Chưa rõ flagship này được trang bị SoC mới, tích hợp nền tảng đồ họa của AMD hay không.

Hoàng My (t/h)