Găng tay và tất có khả năng sưởi ấm thông minh

Các sản phẩm găng, tất thông minh của Quanta Vici cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh lên đến 131 độ F. Điều này cho phép kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác.

Quanta Vici –  công ty sản xuất thiết bị đeo thông minh, đã tiết lộ sản phẩm găng tay và tất có tính năng sưởi thông minh đầu tiên của mình. Sản phẩm này đã được giới thiệu trên nền tảng Kickstarter. Các sản phẩm găng, tất thông minh của Quanta Vici cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh lên đến 131 độ F. Điều này cho phép kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác.

Người mặc có thể chọn mức nhiệt độ lý tưởng để tạo sự thoải mái tối đa. Công nghệ sưởi ấm nhờ các thiết bị đeo đã ngày càng phổ biến trong những năm gần đây, nhưng không phải tất cả các giải pháp đều đạt được kết quả mong muốn.  Nhiều ý kiến yêu cầu có sản phẩm có bộ pin di động đi kèm để cung cấp năng lượng cần thiết để tạo nhiệt.

Tất cả các sản phẩm trước đây đều không cung cấp các thiết lập cài đặt nhiệt độ trước khiến người dùng rơi vào tình huống “Goldilocks”: quá nóng hoặc quá lạnh và ít khi có được nhiệt độ vừa đủ phù hợp.

gang tay thong minh
Ảnh của Công ty Quanta Vici

Găng tay và tất có khả năng sưởi ấm của Quanta Vici cung cấp nhiệt có thể tùy chỉnh ở mức độ trong các mức cụ thể và duy trì cảm giác ấm áp và thoải mái cho người mặc. Thiết bị đeo thông minh của Quanta Vici cung cấp khả năng điều chỉnh nhiệt độ thông minh lên đến 131 độ F.

Điều này có nghĩa là kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác, vì vậy người mặc có thể chọn mức nhiệt độ lý tưởng của họ để tạo sự thoải mái tối đa. Với khả năng phân bổ nhiệt đều và pin kéo dài đến 6,5 giờ khi sử dụng ở mức cài đặt cao nhất hoặc nhiều ngày ở cài đặt trung bình, găng tay và tất thông minh của Quanta Vici sẽ rất bền bỉ trong bất kể hoạt động nào”.

Thời gian sạc của thiết bị có thể đạt được trong vòng chưa đầy hai giờ thông qua cổng sạc nhanh USB-C và nếu cần hoạt động cả ngày và nhiệt cao hơn thì thời gian sạc sẽ là 6,5h, bạn cũng có thể dễ dàng kết nối găng tay và tất với bất kỳ bộ sạc dự phòng di động nào khi cần sưởi ấm, đồng thời có thể sạc khi đang di chuyển.

Adrien Sadeghzadeh – Giám đốc điều hành của Quanta Vici cho biết: “Quanta Vici được tạo ra với một sứ mệnh đơn giản là mang đến trải nghiệm về một sản phẩm găng tay thông minh cao cấp. Lần đầu tiên, bạn có thể trông thật ấn tượng, ấm áp và thực sự thoải mái cùng một lúc.

Cho dù bạn đang đi xe, đi dạo, tham gia một sự kiện ngoài trời hay làm việc dưới thời tiết lạnh giá, găng tay và tất thông minh Quanta Vici là những vật dụng cần thiết mà bạn không thể thiếu”.

Quanta Vici tập hợp các nhà thiết kế và kỹ sư từ các thương hiệu lớn như Adidas, BMW và Ralph Lauren để đảm bảo mọi găng tay và tất đều vượt qua các tiêu chuẩn cao nhất về hình thức và chức năng. Các thiết bị đeo thông minh của Quanta Vici không thấm nước và sẵn sàng để sử dụng trong mọi tình huống thời tiết lạnh giá. Chúng được tích hợp các sợi carbon độc đáo để phân bổ nhiệt đồng đều nhằm đảm bảo tất cả các vị trí được sưởi ấm và tạo sự thoải mái.

Găng tay thông minh Quanta Vici có trọng lượng nhẹ và có các đầu ngón tay thân thiện với màn hình cảm ứng và kết cấu tay cầm chống trượt. Găng tay được làm từ 75% polyester tái chế và 25% spandex, trong khi tất có sự pha trộn của len, nylon và spandex. Nhiệt độ được duy trì thông qua Ứng dụng Tích hợp kiểm soát trang phục thông minh.

Hệ thống cảm biến độc quyền này đo nhiệt độ bên trong thiết bị đeo để điều chỉnh nhiệt theo mức độ tùy chọn của từng người dùng. Ứng dụng dành cho điện thoại thông minh của Quanta Vici cho phép người đeo kiểm tra thời gian pin để biết đã đến lúc cần sạc lại hay chưa, đồng thời nhanh chóng kiểm tra cài đặt nhiệt độ và điều chỉnh nếu cần.

Ứng dụng này cũng có cài đặt bộ nhớ, vì vậy người dùng không phải lo lắng về việc ghi nhớ tùy chọn nhiệt của họ là gì. Mỗi thiết bị đeo thông minh Quanta Vici đều có kích thước nhỏ/vừa hoặc lớn/cực lớn và được sạc nhanh chóng trong vòng chưa đầy hai giờ.

Hồng Liên/Vinatex