Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2 của Rạng Đông

Ông Nguyễn Đoàn Kết - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông tuyên bố ra mắt Giải pháp Smart Home - Rallismart thế hệ thứ 2

 

Cảm xúc theo từng nút chạm

Cách đây khoảng hơn 4 năm, khi sở hữu một chiếc đèn Led thông minh nhỏ xinh của Rạng Đông, tôi đã cảm thấy rất thú vị. Những điều mà trước chỉ đọc thấy trên sách báo thế giới, thì nay, tôi đã tận mắt thấy, tự mình trải nghiệm và đó thực sự là những trải nghiệm rất dễ chịu. Lắp chiếc đèn vào phòng khách, cài xong App sử dụng vào điện thoại, tôi tự mình điều khiển nó theo ý mình, từ mầu sắc ánh sáng, đến đặt giờ bật tắt. Đặc biệt, khi bạn là một người yêu thích cắm hoa, thì ánh sáng là thứ không thể thiếu cho những bức ảnh hoa lung linh huyền ảo.

Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2 của Rạng Đông
Bình hoa trở nên lung linh huyền ảo hơn nhờ ánh sáng của chiếc đèn thông minh mang tên Rạng Đông

 

Cùng với thời gian, tôi đã chứng kiến sự nỗ lực từng ngày của hàng nghìn người lao động Công ty CP Bóng đèn phích nước Rạng Đông, để dần hoàn thiện từ những sản phẩm rời rạc, đến ngày 27/4/2022, Rạng Đông chính thức giới thiệu Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2 đồng bộ, trọn gói với nhiều tính năng ưu việt, không chỉ còn là câu chuyện của ánh sáng, mà là những kịch bản không giới hạn nhằm thỏa mãn nhu cầu Hạnh Phúc của con người.

Giải pháp có khả năng kết nối, mở rộng cùng hệ thống, thiết bị của các đối tác, góp phần kiến tạo Cuộc sống hòa hợp với Thiên nhiên – Thông minh – Hạnh phúc và Thân thiện với môi trường. Thông qua 06 combo được giới thiệu cho lần ra mắt này, Rạng Đông đã khẳng định vị trí đứng đầu trong xây dựng hệ thống Giải pháp Smart Home dựa trên công nghệ lõi là chiếu sáng và IoT, với những nút chạm đầy cảm xúc trên điện thoại thông minh, bằng điều khiển, bằng công tắc, hay hơn nữa là bằng giọng nói. Các kịch bản sẽ kích hoạt theo nhu cầu của từng cá nhân, phù hợp với cảm xúc hạnh phúc của mỗi người.

Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2 của Rạng Đông

Khách hàng tham gia trải nghiệm tại lễ ra mắt sản phẩm gói Giải pháp Smart Home - Rallismart thế hệ thứ 2

 

Tiết kiệm thêm 30% chi phí tiền điện

Trong Giải pháp Smart Home, việc ứng dụng công nghệ chip Led Sunlike tạo ra ánh sáng tương tự ánh sáng mặt trời, có thể điều khiển được phổ, cường độ, mầu sắc theo thời gian thực như nhịp ánh sáng mặt trời đã đem lại cho giải pháp này tính năng ưu việt vượt trội. Mặt khác, Led Sunlike còn giúp tiết kiệm thêm 30% chi phí tiền điện so với đèn Led thông thường, giảm phát thải khí nhà kính, thời gian sử dụng dài lên tới 10 năm, giảm lượng rác thải ra môi trường. Đây là điểm khác biệt lớn của Rạng Đông so với các sản phẩm cùng loại bán trên thị trường.

Ông Lê Anh Tú – Giám đốc Công ty CP Xây dựng công trình và thương mại Thanh Hóa cho biết, Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2 ra đời đã khắc phục được một số nhược điểm của giải pháp trước, do đó, được người tiêu dùng rất quan tâm. Hiện đã có nhiều khách hàng của Công ty tìm hiểu, đăng ký áp dụng giải pháp này trong căn hộ của họ. Ông Tú tin rằng, thị trường của Smart Home Rạng Đông sẽ phát triển nhanh chóng trong thời gian tới.

Là một đơn vị chuyên về nội thất, ông Nguyễn Văn Ly – Giám đốc Công ty CP Nội thất Kali đánh giá rất cao Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2 của Rạng Đông. Theo ông Ly, với những tính năng vượt trội của giải pháp là đưa ra những kịch bản theo cảm xúc của con người, thì đây là một hướng tư vấn mới của Công ty với khách hàng khi thiết kế nội thất, đảm bảo nhu cầu Hạnh Phúc của người sử dụng.

Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2 của Rạng Đông
Chỉ với chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể điều khiển tất cả mọi hoạt động trong ngôi nhà của bạn theo từng cảm xúc

 

Và đó cũng chính là mục tiêu mà nhà sản xuất đang vươn tới và ngày càng hoàn thiện cả về công nghệ và sản phẩm, hướng tới một hệ sinh thái 4.0, trong đó có Giải pháp Smart Home.

Cam kết chất lượng hoàn hảo vì người tiêu dùng Việt

Người Rạng Đông đã rất tự hào bởi Hệ sinh thái sản phẩm 4.0 Rạng Đông là sản phẩm “Make in Vietnam”, Sáng tạo tại Việt Nam - Thiết kế của Việt Nam - Sản xuất trên dây chuyền của Việt Nam. Đại diện Công ty, Phó Tổng giám đốc Nguyễn Đoàn Kết khẳng định, Rạng Đông vừa là đơn vị có năng lực sản xuất lớn, vừa có đầy đủ, đồng bộ các sản phẩm cho các giải pháp thông minh, do đó, Rạng Đông hoàn toàn chủ động được từ chất lượng, đến tiến độ với khách hàng. Bên cạnh đó, Công ty cũng sẵn sàng hợp tác với các đối tác lớn để ngày càng hoàn thiện hệ sản phẩm, đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên vị trí ưu tiên hàng đầu.

Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2 của Rạng Đông

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty CP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông và Công ty TNHH Amazon Web Services Việt Nam  và Công ty CP TechX

 

Trên thế giới, Smart Home đang là một xu hướng tất yếu của thời đại mới. Liên tục thay đổi để hoàn thiện và bắt kịp xu hướng là điều cần thiết. Vì vậy, trong lễ ra mắt Giải pháp Smart Home, Rạng Đông đã tổ chức ký kết Hợp tác kinh doanh với Công ty TNHH Amazon Web Services tại Việt Nam và Công ty CP Công nghệ OLLI, nhằm hoàn thiện giải pháp Smart Home của mình và đem lại giá trị trải nghiệm hoàn chỉnh cho khách hàng.

Giới thiệu 06 Combo gói Giải pháp Smart Home – Rallismart thế hệ 2

1. COMBO TIỆN NGHI: Dẫn nguồn cảm xúc - Cảm nhận tiện nghi

- Ánh sáng có thể điều khiển cường độ, màu sắc theo thời gian thực, phù hợp nhịp sinh học, tốt cho sức khỏe.

- Điều khiển linh hoạt bằng giọng nói, smartphone, bảng điều khiển cảnh âm tường/remote hay tự động kích hoạt theo cảm biến.

- Kịch bản không giới hạn về số lượng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu cá nhân.

- Đặt lịch, hẹn giờ.

2. COMBO GIẢI PHÁP SỨC KHỎE: An tâm chăm sóc sức khỏe gia đình

- Hiển thị thông số, thông báo về nhiệt độ, độ ẩm, nồng độ bụi mịn.

- Tự động kết nối điều khiển điều hòa, máy hút ẩm, máy phun sương hay máy lọc không khí, tạo môi trường sống trong lành.

- Ánh sáng có thể điều khiển cường độ, màu sắc theo thời gian thực, phù hợp nhịp sinh học, tốt cho sức khỏe.

3. COMBO AN NINH, AN TOÀN: An tâm mọi nơi - Kịp thời mọi lúc

- Hệ thống giám sát tự động cảnh báo có khói, quên tắt thiết bị điện khi ra khỏi nhà…

- Sau 23 giờ hàng ngày, tự động báo cảnh báo quên khóa cửa, cảnh báo xâm nhập trái phép & tự động bật đèn đuổi trộm..

Tên combo, tên thông điệp (nếu còn đất)

4. COMBO GIÁM SÁT TỪ XA: Bỏ túi ngôi nhà đi khắp muôn nơi

- Điều khiển tắt/bật thiết bị từ xa, xóa tan nỗi lo mất an toàn điện, tiết kiệm năng lượng, tăng tuổi thọ thiết bị.

- Điều khiển bật từ xa các kịch bản đã thiết lập như Về nhà (điều hòa bật, đèn sáng), Đi ngủ (Quạt tắt lúc nửa đêm)...

- Kiểm soát việc ăn học, ngủ nghỉ của con cái bằng cách bật/tắt từ xa hoặc hẹn giờ.

5. COMBO CHILL (GIẢI TRÍ ÁNH SÁNG): Chạm tiện nghi - Bừng cảm xúc

- Thiết lập các kịch bản Giải trí, Xem phim, Nghe nhạc với cường độ ánh sáng, màu sắc ánh sáng lung linh & cường độ âm thanh phù hợp với thói quen của từng thành viên trong gia đình & mọi thứ sẽ sẵn sàng chỉ với 1 vài chạm trên smartphone.

6. COMBO CHIẾU SÁNG THEO CÔNG NĂNG PHÒNG: Trải nghiệm công nghệ bằng ánh sáng

- Dễ dàng điều khiển qua App local.

- App local chia sẻ được nhiều thành viên trong gia đình.

- Cài đặt tối giản.

- Đèn đổi màu RGB dễ dàng thay đổi theo cảm xúc, ngữ cảnh sinh hoạt.

- Trang trí phòng theo phong cách hiện đại.