Giấy Tissue Sông Đuống: 6 - 7 mẫu sản phẩm mới mỗi năm

Tích cực nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã chủng loại, giá thành phù hợp, mở rộng mạng lưới phân phối, bám sát thị trường... là những giải pháp giúp Giấy Tissue Sông Đuống từng bước giành lại ưu thế

Chú trọng đầu tư nâng cao chất lượng

Nhiều năm gần đây, Giấy Tissue Sông Đuống đối mặt với nhiều khó khăn bởi sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường, cùng với vấn nạn hàng giả, hàng nhái, giấy giá rẻ dẫn đến lượng tiêu thụ giảm. Tuy nhiên, báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2016 mới đây của Công ty Giấy Tissue Sông Đuống cho thấy sản lượng tiêu thụ giấy tissue các loại của Công ty đã vượt 16,1% so với kế hoạch và tăng gần 16% so với cùng kỳ năm 2015 (tương đương gần 6 nghìn tấn). Đây là tín hiệu lạc quan trong bối cảnh kinh tế đất nước hội nhập sâu với thế giới và khu vực.

Theo lãnh đạo Tissue Sông Đuống, những kết quả này có được bên cạnh sự đồng lòng, đoàn kết nhất trí của toàn thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, việc tích cực đầu tư nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu (hạ giá thành sản phẩm) đồng thời năng động, tích cực bám sát thị trường, nhu cầu thị hiếu khách hàng đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm. Tích cực đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, Công ty đã triển khai đồng loạt nhiều hoạt động tổ chức tăng cường nghiên cứu thị trường, xác định các phân khúc phù hợp với khả năng của đơn vị, từ đó tập trung đáp ứng. Do thị hiếu của khách hàng cũng như để cạnh tranh trên thương trường, Công ty luôn phải thay đổi mẫu mã sản phẩm, đưa ra nhiều mẫu hàng mới, phù hợp về mẫu mã, chất lượng, giá cả cho từng phân khúc tiêu dùng, từng giai đoạn. Thực tế mỗi năm, Tissue Sông Đuống phải đưa ra thị trường khoảng 6 - 7 mẫu sản phẩm mới, đặc biệt những sản phẩm cao cấp như giấy vệ sinh 3 lớp chất lượng cao mới được Công ty phát triển gần đây đã chiếm được sự yêu mến của khách hàng do có độ mịn, dai, thấm hút tốt, không gây kích ứng da, tan nhanh trong nước.

Để tăng sức cạnh tranh, Công ty thường xuyên nghiên cứu, tìm ra những giải pháp thị trường phù hợp đưa hàng tới người tiêu dùng. Vừa qua, để tăng cường cho công tác phân phối, Giấy Tissue Sông Đuống đã tiến hành củng cố điều chỉnh, bố trí thêm lực lượng bán hàng trực tiếp, tăng thế chủ động, tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ bán hàng, kiểm soát việc đưa hàng tới các điểm bán lẻ. Ngoài ra, Công ty cũng tích cực đầu tư cho việc bán hàng qua các hệ thống siêu thị tạo sự thuận tiện, gia tăng cơ hội khách hàng tiếp cận với các sản phẩm đồng thời giành kinh phí đáng kể để quảng bá, giới thiệu, gia tăng các cơ hội tiếp cận sản phẩm cho người tiêu dùng.

Sử dụng công nghệ hiện đại, nguyên liệu từ bột nguyên chất

Bằng kinh nghiệm lâu năm và uy tín đã có, Công ty cam kết cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm với chất lượng vượt trội, an toàn, phù hợp với từng mục đích sử dụng được coi là tôn chỉ hàng đầu trong việc sử dụng nguyên liệu, quy trình sản xuất của Công ty. Sản phẩm giấy tissue cao cấp WaterSilk sau này là các dòng sản phẩm như Comfy của Công ty được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ bởi mẫu mã đẹp bắt mắt mà còn bởi sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn cho sức người dùng do được sản xuất trên dây truyền khép kín, chế biến hoàn toàn từ bột giấy nguyên chất, nguồn gốc từ gỗ rừng trồng, qua hàng chục khâu xử lý bằng máy móc hiện đại.

Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng mẫu mã sản phẩm, quản lý hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng, Công ty áp dụng nhiều giải pháp nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ, tiết giảm tối đa chi phí cũng như đảm bảo xử lý triệt để nguồn chất thải trước khi đưa ra môi trường.

Không chỉ thống lĩnh thị trường bởi vẻ trắng tinh khiết, cảm giác mềm mại, mẫu mã đa dạng, sang trọng… Từ khi có mặt trên thị trường, các sản phẩm giấy mang nhãn hiệu Watersilk, Comfy của Giấy Tissue Sông Đuống luôn đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của Việt Nam và quốc tế. Trung tâm Chứng nhận phù hợp - Quacert đánh giá và chứng nhận các sản phẩm này phù hợp với Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN 7064:2002 và TCVN 7065:2002). Các sản phẩm của Công ty đã được xuất khẩu sang nhiều thị trường như Australia, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản… Đảm bảo các chỉ số về chất lượng, độ bền dai mềm mịn, tan nhanh trong nước an toàn cho người sử dụng, được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao về cả yếu tố thẩm mỹ, sự tiện dụng, cảm giác hài lòng mang lại cho người sử dụng.


P. Vinh