Gift Show Spring 2022: Cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu

Gift Show Spring 2022 lần thứ 93 sẽ được tổ chức từ ngày 08~10/02/2022 tại Tokyo Big Sight.

Đây là triển lãm quốc tế chuyên ngành hàng tiêu dùng và quà tặng được tổ chức thường xuyên và có quy quy mô lớn tại Nhật Bản. Đồng thời tổ chức với Gift Show Spring 2022 sẽ có triển lãm Life x Disign lần thứ 11 và Gourmet & Dinning Style Show lần thứ 31.

Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản cho biết, Triển lãm sẽ được chia thành 7 khu chuyên biệt với tính chuyên môn hóa cao với nhiều sản phẩm hấp dẫn, đa dạng, đáp ứng mọi đối tượng kinh doanh, sử dụng. Dự kiến triển lãm lần này có khoảng 2.172 công ty tham dự, trong đó có 59 công ty đến từ 7 nước và khu vực.

Chủ đề của triển lãm là chung sống cùng thiên nhiên, say mê với cuộc sống công việc vườn tược cỏ cây hoa lá. Triển lãm Gift Show Spring 2022 và các triển lãm liên quan đều có những đóng góp to lớn cho sự phát triển của lĩnh vực sản xuất, lưu thông, phân phối các loại hàng hóa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống thông qua việc cung cấp thông tin cập nhật nhất, cung cấp các dịch vụ tốt nhất và tạo môi trường tốt nhất nhằm kết nối doanh nghiệp các nước.

Triển lãm sẽ xuất hiện nhiều công ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Các công ty sẽ trưng bày các sản phẩm mới, các sản phẩm tinh xảo bắt mắt thuộc nhiều lĩnh vực phục vụ cuộc sống. Đây là cơ hội để tạo dựng các mối quan hệ kinh doanh, phát triển các nhà cung cấp mới, xây dựng các mối quan hệ tin cậy giữa các doanh nghiệp.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, số lượng công ty tham dự triển lãm Gift Show 2021 chưa đạt được như kỳ vọng, đặc biệt là các công ty nước ngoài tham gia còn ít. Tuy nhiên về số lượng số công ty tham dự đã dần tăng với 1.239 công ty bao gồm 89 công ty đến từ 7 nước và vùng lãnh thổ (tăng khoảng 35% so với Gift Show Autumn năm 2020). Số lượng khách tham quan năm 2021 đạt khoảng 170.246 người.

Nhằm đạt được nhiều thành quả hơn trong việc quảng bá, giới thiệu hàng hóa giữa nhà sản xuất, các doanh nghiệp, giữa các nước, Ban tổ chức Triển lãm Gift Show 2022 mong muốn sẽ thu hút được thêm nhiều công ty, doanh nghiệp Nhật Bản cũng như doanh nghiệp từ Việt Nam và các nước khác tham dự triển lãm để mở rộng thị trường xuất khẩu, đặc biệt là thị trường giàu tiềm năng như Nhật Bản giới thiệu nhiều hơn nữa các sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, sáng tạo đến các công ty kinh doanh, người tiêu dùng Nhật Bản.

 

Thanh Xuân