Giờ trái đất 2018 tại Tổng Công ty Phát điện 2

Hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2018, tại Tổng công ty Phát điện 2 (GENCO2) đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa được triển khai nhằm lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về tiết kiệm điện, bảo vệ mô

Hưởng ứng Giờ trái đất năm nay, Đoàn thanh niên Genco2 đã vận động các Đoàn viên thanh niên sinh hoạt tại Cơ quan Tổng công ty Phát điện 2, Khối văn phòng của Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, Ban QLDA Trung tâm Điện lực Ô Môn trong ngày thứ Sáu 23/3/2018, đồng loạt mặc áo đồng phục của Chiến dịch Giờ Trái đất 2018 (riêng đối với các Đoàn viên đang làm việc tại các vị trí sản xuất tại Công ty Nhiệt điện Cần Thơ, khuyến khích mặc đồng phục của chiến dịch trong điều kiện cho phép).

Đặc biệt cũng trong ngày 23/3/2018, Đoàn thanh niên GENCO2 còn phát động trồng 100 cây xanh tại khuôn viên Nhà máy Cần Thơ và Ô Môn I.

Theo đại diện Đoàn thanh niên GENCO2, để triển khai Chiến dịch, Đoàn cơ sở đã kêu gọi các Chi đoàn vận động Đoàn viên Thanh niên tại các cơ quan đơn vị trực thuộc tự nguyện đóng góp tiền mua áo đồng phục của chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 (với giá khoảng 150.000 VNĐ/cái). Ngoài ra các Đoàn viên thanh niên tại các sơ sở còn tích cực tuyên truyền, vận động toàn thể CBCNV và gia đình tự giác thực hiện tắt các đèn và thiết bị điện không cần thiết tại gia đình trong thời gian từ 20h30' đến 21h30' ngày thứ Bảy 24/3/2018. Đặc biệt đối với Đoàn viên Thanh niên sinh sống tại Khu Quản lý và vận hành và sửa chữa thực hiện 100% việc tắt đèn và thiết bị trong khung giờ trên.

Hưởng ứng bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa.Xếp đội hình để chụp ảnh tại Trụ sở Cơ quan Tổng công ty và Công ty Nhiệt điện Cần Thơ để tuyên truyền và lan tỏa sâu rộng hơn thông điệp Chương trình.

Trước đó hưởng ứng triển khai Chiến dịch Giờ trái đất năm 2018, ngay từ đầu tháng 3/2018, Tổng công ty Phát điện 2 đã có văn bản yêu cầu các đơn vị thành viên, Người đại diện phần vốn của EVNGENCO2 tại các Công ty cổ phần, các Ban chức năng, Công đoàn… tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 bằng các hoạt động cụ thể như: phát động, tuyên truyền và vận động toàn thể CBCNV tích cực tham gia, tự giác thực hiện tắt các đèn chiếu sáng sân, vườn, quảng cáo và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và tại gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện Giờ Trái đất năm nay.

Hà My