Giới thiệu mô hình trình diễn kỹ thuật sản xuất bao bì carton cao cấp

Mô hình do Trung tâm Khuyến công và TVPTCN Bắc Ninh phối hợp với Công ty in và bao bì Châu Thái Sơn xây dựng đề án đã được Bộ Công Thương phê duyệt, giao kế hoạch kinh phí khuyến công Quốc gia năm 201

Vừa qua, Trung tâm Khuyến công &TVPTCN Bắc Ninh đã phối hợp với Công ty In và bao bì Châu Thái Sơn tổ chức Hội nghị giới thiệu "Mô hình trình diễn kỹ thuật sản xuất bao bì carton cao cấp”.

Tại Hội nghị, sau khi nghe báo cáo tóm tắt đề án và quy trình sản xuất bao bì carton cao cấp của Công ty và thăm quan dây chuyền sản xuất của nhà máy. các đại biểu đều nhất trí, đánh giá cao mô hình sản xuất của công ty và coi đây là mô hình điểm về sản xuất bao bì carton cao cấp; giúp các doanh nghiệp sản xuất bao bì tham quan, học tập và có thể nhân rộng mô hình ra các địa phương trong và ngoài tỉnh.

Các đại biểu thăm quan dây chuyền sản xuất công ty

Mô hình có tổng vốn đầu tư hơn 240 tỷ đồng, trong đó, nguồn kinh phí khuyến công quốc gia hỗ trợ 500 triệu đồng, còn lại là nguồn vốn của Công ty. Với công suất 9.600 tấnsản phẩm bao bì carton cao cấp, dự kiến hàng năm sẽ đem lại doanh thu cho công ty khoảng 388 tỷ đồng. Sản phẩm củaCông typhục vụ chủ yếu cho các ngành công nghiệp như dệt may; điện, điện tử; hóa dược; chế biến lương thực - thực phẩm…

Sau khi triển khai đề án hỗ trợ, đến nay mô hình sản xuất bao bì carton cao cấp tại Công tyin và bao bì Châu Thái Sơnđã hoạt động tốt, giúp công ty nâng cao được năng suất, chất lượng sản phẩm, tiết kiệm chi phí và đã tạo việc làm chohơn200 lao động với mức thu nhập trung bình từ 5-7 triệu đồng/người/tháng, góp phần ổn định đời sống kinh tế, xã hội ở địa phương.

Hoàng Hà