Hà Nội: Đại tiệc âm nhạc đón chào năm mới

Đêm 31/12/2016, tại Hà Nội, người dân Thủ đô đã được trải nghiệm những đại tiệc Countdown, đếm ngược chào đón năm mới 2017 sôi động và hoành tráng.

Bia Hà Nội Countdown Party 2017

Bia Hà Nội Countdown Party 2017 là lễ hội âm nhạc hoành tráng và có ý nghĩa nhất chào mừng năm 2017 doTổngCông ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.

Bia Hà Nội Countdown Party 2017 gửi tới người hâm mộ một năm mới vạn sự tốt đẹp

Chương trình được chia ra làm 3 phần mang dấu ấn và những nét đặc sắc riêng với phần tham gia biểu diễn của gần 20 nghệ sĩ nổi tiếng cùng gần 100 vũ công. Trong đó có những ca sĩ nghệ sỹ hàng đầu Việt Nam như: Diva Mỹ Linh, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Kasim Hoàng Vũ, Tùng Dương, Hà Lê – Phúc Bồ, SINE Crew, nhóm PKL, Hoà Minzy...

Hàng ngàn người dân Thủ đô tham dự Bia Hà Nội Countdown Party 2017

Phát biểu khai mạc tại buổi lễ, ông Ngô Quế Lâm, Phó Tổng Giám đốc HABECO nhận định: “Countdown Party 2017 là dịp để HABECO tri ân tới khách hàng. HABECO không chỉ hướng đến khách hàng truyền thống mà còn hướng đến giới trẻ. Countdown Party 2017 mong muốn gửi tới người dân Thủ đô cũng như trên cả nước một năm mới vạn sự tốt đẹp”.

Bia Sài Gòn Countdown Party 2017

Sau thành công của Special Countdown Party 2016, lễ hội đếm ngược đón năm mới Countdown Party 2017 đã được Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn(SABECO)tổ chức tại quảng trường Cách mạng Tháng Tám, Nhà hát lớn, Hà Nội.

Special Countdown Party 2017 như một lời cảm ơn mà SABECO gửi đến những khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm của Tổng Công ty trong suốt thời gian qua. Năm nay, chuỗi sự kiện được mở rộng tổ chức tại 6 thành phố lớn gồm Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Nha Trang, TP.HCM và Cần Thơ.

Special Countdown Party 2017 là món quà tri ân của SABECO gửi tới người dân cả nước

Special Countdown Party 2017 có sự xuất hiện của hàng loạt ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đinh Mạnh Ninh, DJ Trang Moon, DJ Tuấn Kruise, MC Thành Trung...

Phát biểu tại lễ hội, ông Lê Hồng Xanh, Tổng giám đốc Bia Sài Gòn chia sẻ: “Countdown Party 2017 một món quà tri ân đặc biệt mà Bia Sài Gòn gửi tới toàn thể người tiêu dùng Thủ đô và khắp mọi miền đất nước”.

Heineken Countdown

Cách quảng trường Cách mạng Tháng Tám không xa, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục là bữa tiệc âm nhạc không kém phần hoành tráng, sôi động do Công ty TNHH Nhà máy bia Heineken Hà Nội tổ chức với tên gọi Heineken Countdown. Đây là Đại tiệc Countdown với “kỷ lục” lâu đời nhất từ trước đến nay với 9 năm liền Heineken Countdown được tổ chức.


Khoảnh khắc chào đón năm mới ấn tượng của Heineken Countdown

Heineken Countdown 2017 với chủ đề Touch The Future - Chạm Tới Tương Lai. Bữa tiệc thịnh soạn đón chào khoảnh khắc năm mới được diễn ra bằng những màn trình diễn đỉnh cao với những ý tưởng sáng tạo bất ngờ đầy hy vọng về cuộc sống tốt đẹp trong cuộc hành trình đón năm mới đầy cuồng nhiệt.

Điểm nhấn của đêm đại tiệc Heineken Countdown 2017 là những màn trình diễn chuyên nghiệp đến từ dàn nghệ sĩ hàng đầu như: Mỹ Tâm, Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hương Tràm, Soobin Hoàng Sơn...

PV