p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545} p.p2 {margin: 0.0px 0.0px 0.0px 0.0px; font: 12.0px 'Helvetica Neue'; color: #454545; min-height: 14.0px}

Lễ trồng cây là một trong những hoạt động thiết thực của Habeco nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2018 với chủ đề “Hôm nay tôi sống xanh hơn” do Bộ Công Thương chủ trì thực hiện.

Lễ trồng cây hưởng ứng Giờ Trái đất 2018 tại Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh

Phát biểu khai mạc buổi Lễ, ông Ngô Quế Lâm - Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành Habeco cho biết, Habeco luôn ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm của một doanh nghiệp mang thương hiệu tầm quốc gia trong việc tạo dựng và duy trì môi trường bền vững cho thế hệ tương lai trong tất cả mọi lĩnh vực hoạt động sản xuất và kinh doanh. Đồng thời, Tổng công ty cũng nỗ lực giảm thiểu tối đa tác động tới môi trường bằng công nghệ thực hành tiết kiệm năng lượng trong toàn hệ thống.

Ông Ngô Quế Lâm - Phó Tổng giám đốc phụ trách điều hành Habeco nhận định về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp

Không chỉ dừng lại ở hành động tắt đèn và các thiết bị sử dụng điện trong 1 giờ đồng hồ, thông qua Lễ trồng cây, Habeco mong muốn hưởng ứng và lan tỏa thông điệp của chiến dịch Giờ Trái Đất.

Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa trong bối cảnh những năm gần đây, biến đổi khí hậu đã làm xuất hiện nhiều hình thái thời tiết cực đoan, đặc biệt là bão, lũ, hạn hán kéo dài, khí hậu diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của con người.

Habeco là nhà tài trợ chính thức và luôn đồng hành cùng Giờ Trái đất 2018 bằng nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa

Với mỗi cây xanh được trồng là một cam kết về hành động cụ thể nhằm chống lại biến đổi khí hậu, là một niềm hy vọng hướng đến tương lai bền vững và tốt đẹp hơn.

Đại diện Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững - Bộ Công Thương, ông Nguyễn Văn Long nhận định, đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và thay mặt Bộ Công Thương bày tỏ sự cảm ơn đối với lãnh đạo Tổng Công ty và toàn bộ cán bộ, công nhân viên Habeco đã nỗ lực phấn đấu và cùng hưởng ứng Giờ Trái đất 2018. Đồng thời, mong muốn việc phát động sẽ lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa để hoạt động không chỉ dừng lại ở tháng 3/2018 mà sẽ còn kéo dài trong thời gian tiếp theo.

Ông Nguyễn Văn Long - đại diện Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững bày tỏ hy vọng hoạt động hưởng ứng sẽ được nhân rộng hơn nữa tại Habeco

Trước đó, Habeco đã phối hợp các đơn vị để tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, ý nghĩa của sự kiện Giờ Trái đất 2018 và vận động tham gia thực hiện tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian diễn ra sự kiện. Tại Nhà máy Bia Hà Nội – Hoàng Hoa Thám và Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh đã tổ chức hoạt động làm sạch môi trường rất thiết thực như làm vệ sinh các dây chuyền sản xuất; vệ sinh, khơi thông cống rãnh các phân xưởng; phạt cỏ, trồng cây, chăm sóc và bảo vệ gốc cây xanh…

Cán bộ, công nhân viên Nhà máy Bia Hà Nội - Mê Linh góp sức "sống xanh" trong không khí vui tươi và sôi nổi

Habeco đã không ngừng đổi mới công tác tuyên truyền, thực hành bảo vệ môi trường về cả nội dung lẫn hình thức. Các hoạt động này nhằm đẩy mạnh việc tuyên truyền cho cán bộ nhân viên và đặc biệt là đoàn viên thanh niên hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo vệ môi trường, qua đó, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường từ hành động thiết thực, góp phần lan tỏa thông điệp của chiến dịch Giờ Trái Đất.

“Chúng tôi mong muốn thông qua sự kiện này đóng góp vào mục tiêu xây dựng môi trường toàn cầu trong lành hơn.”

“Là đơn vị luôn có trách nhiệm, ý thức trong công tác sản xuất sạch, bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, chúng tôi mong muốn thông qua sự kiện này đóng góp vào mục tiêu xây dựng môi trường toàn cầu trong lành hơn.” - đại diện Habeco chia sẻ.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trồng cây: